AXN ต้อนรับปีใหม่ด้วย รายการเรียลลิตี้ใหม่แกะกล่องของ ซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน และมาร์ค เบอร์เน็ทท์ ใน “The Contender”

ข่าวทั่วไป Friday November 12, 2004 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ออกอากาศเป็นที่แรกและที่เดียว มกราคม 2548
AXN (ยูบีซี 38) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ปีใหม่นี้ เตรียมพร้อมสำหรับความมันส์สะใจครั้งใหญ่กับการกลับมาของ มาร์ค เบอร์เน็ทท์ เจ้าพ่อรายการแอ็คชั่นแนวเรียลลิตี้โชว์ (Survivor, The Apprentice, Eco-Challenge) ใน The Contender รายการสดไม่มีสคริปท์ล่าสุดแนวดราม่า-เรียลลิตี้โชว์ ร่วมด้วยดาราเจ้าบทบาทผู้เป็นตำนานนักชกผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลในจอเงินอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน ซึ่งจะออกอากาศเป็นที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN (ยูบีซี 38) มกราคม 2548+
ผลงานสร้างร่วมกันของดาราแอ็คชั่นระดับแนวหน้าของฮอลลีวู้ด ซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน (Rocky, Cliffhanger, Demolition Man, Daylight) และโปรดัคชั่นสตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่าง ดรีมเวิร์คส์ เอสเคจี (Collateral, Minority Report, Gladiator) The Contender เป็นรายการที่มอบเงินรางวัลสูงสุดถึงหนึ่งล้านเหรียญดอลลาร์ให้กับผู้ชนะเลิศ อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสกับนักมวยผู้มีความใฝ่ฝันจะก้าวไปสู่นักชกมืออาชีพ นักสู้ล่าฝันทั้งหมด 16 ชีวิต จะต้องเข้าร่วมฝึกและแข่งขันกันเพื่อค้นหาสุดยอดนักชกล่าเงินรางวัลระดับมืออาชีพ นักชกทุกท่านจะได้รับคำแนะนำจากซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน ผู้เคยได้รับบทนักมวยผู้ยิ่งใหญ่ใน Rocky ผู้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของความฝันของนักชกอเมริกันชนทั้งประเทศ The Contender ไม่ใช่รายการที่นำเสนอแต่ความป่าเถื่อนของกีฬาชกมวยเพียงอย่างเดียว แต่ยังนำเสนอความเป็นดราม่าในรูปแบบรายการเรียลลิตี้โชว์ และจะออกอากาศทางช่อง AXN (ยูบีซี 38) เป็นที่แรกที่เดียว และในวันเดียวกับที่แพร่ภาพออกอากาศในอเมริกา
นักชกล่าฝันทั้ง 16 ชีวิต ถูกคัดเลือกมาจากทั่วอเมริกา ทั้งหมดจะต้องมาอยู่และใช้ชีวิตร่วมกัน รวมทั้งฝึกฝนอย่างหนักเพื่อฟิตตัวเองให้เป็นสุดยอดนักชกล่าเงินรางวัล และแต่ละสุดสัปดาห์ พวกเขาจะต้องมาแข่งขันชกมวยกัน ณ เวทีมวยจริงๆ ผู้ชนะจะได้คะแนนสะสมไปในแต่ละสัปดาห์ ใครได้คะแนนสะสมน้อยที่สุดจะตกรอบไป ยิ่งนักชกเก็บคะแนนสะสมได้มากเท่าใด เขาก็เหมือนจะได้เข้าใกล้ชัยชนะมากขึ้นเท่านั้น มันไม่ให้โอกาสให้คุณได้แก้ตัว ต้องไม่มีคำว่าผิดพลาด และไม่มีเวลาจะมานั่งกลัวอีกต่อไป
นักชกทั้งหมดจะได้รับการฝึกฝนเพื่อก้าวไปสู่เส้นทางฝันสายนี้ โดยรายการฯได้รับเกียรติจาก ผู้เป็นตำนานมวยสากลระดับ Hall of Fame ชูการ์ เรย์ ลีโอนาร์ด นักมวยเจ้าของเหรียญทองในการแข่งโอลิมปิค และครองตำแหน่งแชมป์โลกถึงห้าสมัยและห้าระดับด้วยกัน ต่อมาเขาได้รับฉายาว่าเป็นนักสู้ของทศวรรษ ในช่วงปี 1980-1989 นอกจากนี้ ยังมี ซิลเวสเตอร์ สตาร์โลนและ จอร์ช โฟร์แมน ผู้เป็นตำนานนักชกเหมือนกัน ทั้งสามท่านจะเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำในการชกให้กับนักสู้ทั้งหมด 16 ชีวิต
“เวลาคนดูทีวีทั่วเอเชียอยากดูรายการทีวีที่มีทั้งแอ็คชั่นแบบมันส์สุดยอดและดราม่า พวกเขามักจะกดรีโมตเปลี่ยนมาที่ช่อง AXN” มาร์ค เบอร์เน็ทท์ ผู้อำนวยการสร้างรายการนี้ กล่าว “มันจึงเข้ากับคอนเซ็ปท์รายการ The Contender ของเราพอดี ซึ่งเป็นรายการแรกที่ผมรวมเอาทั้งแอ็คชั่นมันส์สะใจเข้าไว้กับดราม่าด้วยกัน”
“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่มีโอกาสนำ The Contender มาสู่สายตาผู้ชมชาวเอเชีย” มร.ริคกี้ โอว์ ผู้จัดการทั่วไปของ AXN Asia กล่าว “The Contender เป็นการผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นแบบดุเดือดเลือดพล่านกับความเป็นดราม่า ชีวิตจริง บวกกับความอัจฉริยะทางความคิดของมาร์ค เบอร์เน็ทท์, เจฟฟรีย์ แคทเซนเบิร์ก และดาราผู้เป็นตำนานชกมวยและหนังแอ็คชั่นอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน ทั้งหมดรวมกันผมว่าก็คงทำให้รายการนี้ดังเป็นพลุแตกและได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วเอเชียได้แน่ๆ”
ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับพวกเขา ให้ฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามไปได้ เพื่อให้ได้มาซึ่งเกียรติยศของนักชกผู้ยิ่งใหญ่ใน The Contender รายการที่รวมเอาความฝัน อุปสรรค ชัยชนะ และความพ่ายแพ้ของนักล่าฝันผู้ท้าทายอุปสรรคทั้งมวลเพื่อทำฝันของอเมริกาชนให้เป็นจริง
+ตารางเวลาออกอากาศอาจมีการเปลี่ยนแปลง
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ