‘เลดี้ โซน’โชว์ ‘Space Cozy’ เด็กเล่นได้ 9 ปี ช่วยพัฒนาไอคิว-อีคิว

ข่าวทั่วไป Tuesday November 16, 2004 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ สองพิธีกรอารมณ์ดี “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “ตี้ สมเจตน์” เปิดเวทีต้อนรับ “น้องแนน-ฐิตารีย์ เหลืองตั้งวโรดม” Product Designer จากบริษัท Cerebrum Designer ผู้คิดค้นสร้างสรรค์ของเล่นเด็ก “Space Cozy” ที่จะช่วยให้เด็กๆ มีพัฒนาการ ตามวัย ซึ่งนอกจากจะให้ความสนุกสนานแล้วยังสามารถพัฒนาไอคิวและอีคิวของเด็กได้ด้วย โดยน้องแนน กล่าวถึงของเล่น Space Cozy ว่า
“ของเล่นส่วนใหญ่ เมื่อเด็กเล่นจนเบื่อแล้ว ก็อาจจะไม่สามารถนำไปทำประโยชน์อื่นได้อีกแต่ “Space Cozy” เด็กๆ สามารถเล่นได้ถึง 9 ปี และเป็นของเล่นที่จะช่วยให้เด็กๆ ได้ฝึกและเรียนรู้การใช้ชีวิตประจำวันไปในตัว และพัฒนาไปตามวัย อย่าง เด็กอายุระหว่าง 3-5 เป็นวัยที่กำลังกินกำลังนอน ก็จะฝึกเรื่องการร้อยเชือก ฝึกความสัมพันธ์เกี่ยวกับตา จะเล่นในส่วนรอบๆ ด้านนอกก่อน จากนั้นเลาะด้านนอกออกก็จะเป็นของเล่นสำหรับเด็กที่มีอายุ 6-9 ขวบ ซึ่งจะเป็นการฝึกติดกระดุม ผูกเชือกรองเท้าผ้าใบ เพราะเด็กอายุระหว่างนี้จะเข้าโรงเรียนกันแล้ว ก็ต้องฝึกติดกระดุม หัดผูกเชือกรองเท้าผ้าใบ เพื่อจะได้ ใส่เสื้อไปโรงเรียนและผูกเชือกรองเท้าผ้าใบเองได้
ของเล่นชิ้นนี้จะปล่อยให้เด็กได้จินตนาการ ฝึกเกี่ยวกับการแยกสี แยกขนาด รวมถึงการออกแรงด้วยทั้งนี้ รอยตะเข็บทุกด้านเราสามารถเลาะออกได้ ซึ่งถ้าเลาะออกหมดทุกข้าง จะสามารถเป็นที่เก็บของขนาดใหญ่ เป็นถุงใส่ของเล่นอื่นๆ ได้”
ติดตามชมของเล่นเด็ก Space Cozy ที่ช่วยพัฒนาไอคิว-อีคิวเด็กได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น.
ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ