ทรู จับมือ เมโทรสตาร์ เชื่อมเทคโนโลยีสื่อสาร สร้างความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์คนกรุง

ข่าวบันเทิง Wednesday November 17, 2004 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
เมโทรสตาร์ ตอบรับชีวิตคนเมืองในอนาคต ด้วยเทคโนโยลีล้ำสมัยด้วย Cyber Home by True ให้มีชีวิตอิสระ พร้อมความสะดวกในการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและ Wireless Internet 802.11 G รวมทั้งติดตั้ง Home Monitoring เพื่อตรวจสอบความปลอดภัย ตลอดจน Home Entertainment สาระบันเทิงผ่านเทคโนโลยีสื่อสารรูปแบบใหม่ มั่นใจสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้ตรงใจและลงตัว ในขณะที่ ทรู เชื่อมั่นอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์จะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง สอดรับวิถีชีวิตของคนเมืองในอนาคตอันใกล้
นายไพบูลย์ ต. ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามามีบทบาทกับการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจ การทำงานและในชีวิตประจำวัน จะเห็นได้ว่าอัตราการเติบโตของบรอดแบนด์ทั่วโลกขณะนี้ ข้อมูลจากเว็ปไซต์สหภาพโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ ITU รายงานว่า ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2547 ทวีปเอเซียมีอัตราการใช้บรอดแบนด์สูงสุด ร้อยละ 43 ของผู้ใช้บรอดแบนด์ทั่วโลก สำหรับทรู ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการบรอดแบนด์เพิ่มขึ้นกว่า 1.5 แสนราย ทำให้ทรูเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตอันดับหนึ่งของประเทศ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 แสนรายภายในสิ้นปีนี้
“ ขณะนี้ กระแสความต้องการเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมาใช้อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมากในทุกวงการ โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และที่พักอาศัย ซึ่งทรูมีความยินดีที่ บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้นำแนวคิดที่จะพัฒนาที่พักอาศัยให้เป็นมากกว่าที่พักทั่วๆ ไป โดยผู้อยู่อาศัยมีโอกาสเข้าถึง และใช้อุปกรณ์สื่อสารตามแนวคิด Cyber Home by True ปรับเปลี่ยนทุกจุดในที่พักอาศัยให้สามารถสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพและไร้ขีดจำกัด โดย ทรู นำเสนอเทคโนโลยี WiFi Internet by True หรือ Wireless Internet 802.11 G ซึ่งสามารถรองรับความเร็วไร้สายได้ถึง 54 Mbps นอกจากนี้ ยังติดตั้ง Home Monitoring เพื่อสร้างความอบอุ่นใจให้กับลูกค้าให้สามารถติดตามและตรวจสอบความปลอดภัยภายในที่พักอาศัยได้ตลอดเวลา และที่สำคัญ ยังมี Home Entertainment ที่ส่งตรงสาระความบันเทิงถึงที่พัก เลือกรับชมรายการบันเทิงได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Music on Demand, Karaoke on Demand และ Movie on Demand เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวสามารถมีความสุขได้ด้วยกัน “
นายรัตนชัย ผาตินาวิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และคอนโดมิเนียม โดยให้ความสำคัญในการเลือกสรรสถานที่ตั้งโครงการ เพื่อสนองตอบวิถีชีวิตของผู้ซื้อ ภายใต้คำขวัญ “ผสานแนวคิดสู่คุณภาพชีวิตมีระดับ” เน้นทำเลโครงการที่อยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองสมชื่อ “เมโทรสตาร์” หรือ “ดาวเด่นกลางเมือง” และมีการคมนาคมสะดวกสบาย ด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสหรือรถไฟใต้ดิน โดยมุ่งให้บริการแก่กลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงระดับสูง พร้อมเลือกสรรเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาติดตั้งให้บริการแก่ผู้ที่เป็นลูกค้าของบริษัท ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมการให้บริการสำหรับคนยุคใหม่ ที่ต้องการสื่อสารครบวงจร ตอบสนองทั้งธุรกิจและการดำเนินชีวิตประจำวันของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“ เราเลือกใช้บริการ Cyber Home by True เพราะมีความเชื่อมั่นในเทคโนโลยีและการให้บริการของทรู ที่จะสามารถเสริมสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่ซื้อที่พักในโครงการของเรา ได้รับความสะดวกสบายจากการเชื่อมโยงเข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและ Solution อื่นๆ จากทรู อย่างเต็มประสิทธิภาพ เรามั่นใจว่า ทรูจะสามารถรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างแน่นอน รวมทั้งจะทำให้บริษัทเป็นผู้ให้บริการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ทันสมัย สามารถตอบสนองวิถีชีวิตของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
โดยโครงการแรกที่ขายหมดแล้ว คือ โครงการสีลม แกรนด์ เทอเรส ในซอยศาลาแดง ย่านธุรกิจกลางเมือง เป็นคอนโดมีเนียมขนาด 240 ยูนิต สูง 21 ชั้น มีห้องพักชุดอาศัยให้เลือกหลายขนาด จุดเด่นคือ ตั้งอยู่บนถนนสีลม และอยู่ใกล้จุดเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยจะเข้าอยู่ได้ปลายปี 2548
นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่สองคือ โครงการ เซ็นต์หลุยส์ แกรนด์ เทอเรส โครงการใหม่ของบริษัท บนถนนสาทรใต้ สาทร 11 เป็นคอนโดมิเนียมขนาด 245 ยูนิต สูง 28 ชั้น คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนสิงหาคม 2549 เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี กอปรกับมีโครงการสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา 4 แห่ง ในบริเวณปลายถนนจันทน์ ปลายถนนสี่พระยา ปลายถนนราชวงศ์ และบริเวณ เกียกกาย ซึ่งจะทำให้การจราจรบริเวณถนนสาทรมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น “ นายรัตนชัย กล่าว
ทรู จับมือกับผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ๆ ของประเทศ เพื่อติดตั้งบริการ Cyber Village by True และ Cyber Home by True โดยเริ่มตั้งแต่ต้นปี 2547 เป็นต้นมา
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 096/11/2547
คุณพิมลพรรณ / ณวนุช / นฤมล/โปรดปราน โทรศัพท์ 0-2643-9691 ( กด 1-3 )
คุณประภาส จรสรัมย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484 มือถือ 0-9780-7335
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484 มือถือ 0-1613-1865--จบ--

แท็ก wireless   เมโทร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ