ขอเชิญชวนสมัครสมาชิก “ชมรมนิยายวิทยาศาสตร์ไทย”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 23, 2005 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เรนนี ซีซัน
ทุกท่านที่เป็นแฟนพันธุ์แท้และแฟนพันธุ์ใหม่ของนิยายวิทยาศาสตร์ ที่สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับนิยายวิทยาศาสตร์ เป็นนักเขียนนิยายวิทยาศาสตร์ และที่อยากจะเป็นนักเขียนนิยายวิทยาศาสตร์ ชื่นชอบภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ สนใจกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับนิยายวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทุกท่านที่เป็นคนรักคนชอบนิยายวิทยาศาสตร์ อยากเห็นการรวมพลคนนิยายวิทยาศาสตร์ ตั้งเป็นชมรมเกี่ยวกับนิยายวิทยาศาสตร์ เพื่อให้นิยายวิทยาศาสตร์ไทย ได้พัฒนากันอย่างจริงจัง...ถึงระดับสากล
บัดนี้ “ชมรมนิยายวิทยาศาสตร์ไทย” ได้เกิดขึ้นแล้ว โดยการดำเนินงานขั้นต้นของคณะผู้ริเริ่มก่อตั้งชมรมนิยายวิทยาศาสตร์ไทย โดยมี ดร.ชัยวัฒน์ คุประตกุล และทีมงานนิตยสาร AMAZING UNIVERSE MAGAZINE บริษัท เรนนี ซีซัน จำกัด รับเป็นเจ้าภาพดำเนินงานขั้นต้นของการก่อตั้ง “ ชมรมนิยายวิทยาศาสตร์ไทย” วัตถุประสงค์เพื่อดำเนินกิจกรรมเกี่ยวกับนิยายวิทยาศาสตร์ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือ การพัฒนานิยายวิทยาศาสตร์ไทยให้มีคุณภาพถึงระดับสากล
“ชมรมนิยายวิทยาศาสตร์ไทย” เปิดรับสมัครสมาชิกจำนวนมาก โดยไม่จำกัดเพศ อายุ วุฒิการศึกษา ขอเพียงมีใจรักนิยายวิทยาศาสตร์ สามารถลงทะเบียนสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amzum.com หรือติดต่อสมัครได้ที่ คุณขนิษฐา บุญเสริม โทร.0-2906-0448 ต่อ 13 มือถือ 0-9488-5788 และขอเชิญชวนสมาชิกชมรมฯ เข้าร่วมประชุมในวันที่ 27 สิงหาคม 2548 นี้ เวลา 13.00 — 16.00 ณ ห้องศิตารมณ์ ชั้น 2 อาคารฝึกประสบการณ์วิชาชีพ พระนครแกรนด์วิว มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
ด่วน ! รับจำนวนจำกัดเพียง 100 ท่าน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอินทิรา หมายสม หรือ คุณขนิษฐา บุญเสริม
บริษัท เรนนี ซีซัน จำกัด
โทร. 0-2906-0448 ต่อ 21, 13--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ