ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนลุ้นลัดฟ้าเที่ยวเกาหลีและฮ่องกงในราคา 100 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday April 5, 2005 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--คิธ แอนด์ คินฯ
กระแสเกาหลีฟีเวอร์ ดั๊บเบิ้ล เอ ทุ่มกว่า 8 แสนบาท ต้อนรับเปิดเทอม ชวนลูกค้าที่ช้อปผลิตภัณฑ์ทุก 100 บาทมีสิทธิ์ลุ้นท่องเที่ยวเกาหลีและฮ่องกง ประเทศที่ ดั๊บเบิ้ล เอ เข้าไป สร้างแบรนด์จนประสบความสำเร็จมาแล้ว และกำลังรุกในอีกหลายประเทศ
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า ดั๊บเบิ้ล เอ ได้จัดโปรโมชั่นใหม่ “ลุ้นลัดฟ้ากับดั๊บเบิ้ล เอ” ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ — 15 พฤษภาคม 2548 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ “ร้านดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่” พันธมิตรร้านเครื่องเขียนโฉมใหม่แนวโมเดิร์น ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนภายใต้ แบรนด์ดั๊บเบิ้ล เอ ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 800 ดีไซน์ มาโดยตลอด เป็นระยะเวลา 2 ปี
“ดั๊บเบิ้ล เอ มั่นใจว่าโปรโมชั่น “ลุ้นลัดฟ้ากับดั๊บเบิ้ล เอ” นี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงต้อนรับเปิดเทอมของนักเรียน นักศึกษาได้เป็นอย่างดี และจะส่งผลให้ภายในปีนี้ดั๊บเบิ้ล เอ มียอดขายเครื่องเขียนภายในประเทศไม่ต่ำกว่า 68 ล้านบาท และส่งผลให้ยอดขายเครื่องเขียนรวมทั้งภายในและต่างประเทศสูงถึง 120 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งนับว่าเป็นการเริ่มต้นที่สดใสของการแนะนำร้านดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ และผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนของดั๊บเบิ้ล เอ โดยในอนาคตดั๊บเบิ้ล เอ ก็มีนโยบายที่จะพัฒนาเครื่องเขียน ต่อไปอย่างต่อเนื่อง” นายชาญวิทย์กล่าว
สำหรับกิจกรรม “ลุ้นลัดฟ้ากับดั๊บเบิ้ล เอ” นี้ ลูกค้าสามารถเข้าร่วมได้โดยการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนของ ดั๊บเบิ้ล เอ มูลค่าตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป จากร้านดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่, ศูนย์ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ หรือร้านเครื่องเขียนชั้นนำต่าง ๆ อาทิ บีทูเอส ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ คาร์ฟูร์ แมคโครออฟฟิศ และ Office Depot สาขาที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับโชค 2 ชั้น โดยโชคชั้นที่ 1 เมื่อเปิดคูปองออกมารับเลยทันทีผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนจากดั๊บเบิ้ล เอ กว่า 50,000 รางวัล สามารถนำคูปองมารับรางวัลได้ที่ร้าน ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ซึ่งขณะนี้มีอยู่แล้ว 4 ร้านค้า คือ ที่ร้าน KPG Stationery ปากซอยอุดมสุข 47 สุขุมวิท 103 , ร้านเจมส์ โอเอ ซัพพลาย ถ.กรุงเทพ-กรีฑา, ร้านสัมพันธ์ราษฎร์บูรณะ ปากซอยสุขสวัสดิ์ 31 และ ร้านลิ้มเจริญ ปากซอยพหลโยธิน 35 หรือนำคูปองไปรับของรางวัลได้ที่ศูนย์ถ่ายเอกสาร ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ และ ห้างสรรพสินค้าทุกแห่งที่ร่วมรายการ
ส่วนโชคใหญ่ชั้นที่ 2 ลูกค้าสามารถส่งคูปองมาชิงรางวัลใหญ่ บินลัดฟ้าท่องเที่ยวเกาหลีและฮ่องกง ซึ่งเป็นประเทศที่ ดั๊บเบิ้ล เอ เข้าไปสร้างแบรนด์จนเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จในการทำการตลาดมาแล้ว โดยรางวัลของโชคชั้นที่ 2 ได้แก่ รางวัลที่ 1 ตั๋วเครื่องบินไป — กลับเกาหลีมูลค่า 100,000 บาท 1 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป — กลับ ฮ่องกงมูลค่า 60,000 บาท 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รางวัลที่ 3 Printer จาก Samsung จำนวน 1 รางวัล และ อีก 30 รางวัล เป็น Double A Gift Set รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 800,000 บาท
โปรโมชั่น “ลุ้นลัดฟ้ากับดั๊บเบิ้ล เอ” นี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ — 15 พฤษภาคม 2548 และจับรางวัลโชคชั้นที่ 2 ภายในเดือนมิถุนายนนี้ และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.doubleapaper.com สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 1759 Double A Hot line
ทั้งนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ ได้เตรียมเพิ่มกลยุทธ์ในการสื่อสารตรงถึงลูกค้าด้วยการจัดกิจกรรม “walk show” ขึ้น เพื่อกระตุ้นยอดขาย ณ จุดขาย และเพื่อแนะนำโปรโมชั่นใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนดั๊บเบิ้ล เอ โดยมีแผนจะจัดกิจกรรมพิเศษตลอด 2 เดือนตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ที่ร่วมรายการ เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ารู้จักเครื่องเขียนของดั๊บเบิ้ล เอ มากยิ่งขึ้น และทำให้ลูกค้าได้สนุกสนานกับแบรนด์ของดั๊บเบิ้ล เอ ด้วย
ขณะนี้ ผลิตภัณฑ์กระดาษของดั๊บเบิ้ล เอ เป็นสินค้าของประเทศไทย ที่ได้มีการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักแล้วในระดับโลก โดยมีการสร้างแบรนด์ในประเทศฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน เกาหลี จีน ออสเตรเลีย และเนเธอร์แลนด์ โดยมีการขยายตลาดเครื่องเขียนของดั๊บเบิ้ล เอ จากประเทศไทย ไปยังมาเลเซียและสิงคโปร์แล้วเช่นกัน ล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ปฏิวัติวงการร้านเครื่องเขียนของไทย ด้วยการเปิดตัว “ร้านดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่” ธุรกิจใหม่ของดั๊บเบิ้ล เอ ที่ต้องการชักชวนให้ร้านเครื่องเขียนทั่วประเทศเข้าร่วมเปลี่ยนรูปแบบร้านให้เป็นร้านเครื่องเขียนแนวโมเดิร์นที่ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียนรายใหญ่หลายแบรนด์ดัง อาทิ สเต็ดเล่อร์, แลนเซอร์, ORCA, สีทอง 555, เบอร์ลี่ ยุคเกอร์, ดีทแฮมม์และ อีซีอาร์ท รวมถึงสินค้าเอนเตอร์เทนในเครือ GMM GRAMMY และสินค้า IT ของ SONY เข้ามาเป็นพันธมิตร ทำให้ภายในร้านค้าของ “ดั๊บเบิ้ล เอ สเตอชั่นเนอรี่” จะเป็นแหล่งรวมสินค้าเครื่องเขียนคุณภาพดีทุกประเภท โดยจะมีสินค้าภายในร้านไม่น้อยกว่า 3,000 SKUs 50 หมวดหมู่สินค้า และจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายการขยายดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ให้ได้ 100 แห่งภายในปีนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณจรรยา นุกูลกิจ โทร. 02 663 3226 ต่อ 65 หรือ junya@kithandkin.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ