เคาน์เตอร์เซอร์วิสเปิดเกมรุกธุรกิจบันเทิง จับมือไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม รับชำระค่าตั๋วคอนเสิร์ตและการแสดง

ข่าวบันเทิง Wednesday November 17, 2004 18:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--คิธ แอนด์ คิน คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ คอนซัลแตนท์
เคาน์เตอร์เซอร์วิสเปิดเกมส์รุก ชิงขยายบริการสู่ธุรกิจกลุ่มบันเทิง ล่าสุดจัดมือไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม ยักษ์ใหญ่ด้านบันเทิง ร่วมมือทางธุรกิจกับ “ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม” รับชำระค่าตั๋วคอนเสิร์ตและการแสดงผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 3,500 สาขาทั่วประเทศ
นายประเสริฐ มนูพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ได้มีการจับมือกับ บริษัท ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม จำกัด เพื่อให้บริการชำระค่าตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตและการแสดง ที่จองผ่านเว็บไซต์ “ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม” โดยการร่วมมือครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นของการขยายการให้บริการของเคาน์เตอร์เซอร์วิสไปสู่กลุ่มเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และเป็นการเสริมจุดแข็งของทั้งสอง บริษัทให้ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น โดยไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม เป็นผู้นำทางด้านการจองตั๋วคอนเสิร์ตและการแสดงชั้นนำของประเทศ ส่วนเคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นผู้นำทางด้านการรับชำระเงินที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศถึงกว่า 3,500 สาขา และเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ดังนั้น นับจากนี้เป็นต้นไปลูกค้าของไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม ทั่วประเทศจึงไม่มีข้อจำกัดทางด้านการชำระค่าตั๋วคอนเสิร์ตและการแสดงอีกต่อไป และจะไม่พลาดการแสดงที่ชื่นชอบอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ก็จะทำการขยายบริการออกไปสู่กลุ่มอื่นๆ เพื่อให้ครอบคลุมกับรูปแบบชีวิตของลูกค้ามากขึ้น
โดยขั้นตอนการให้บริการนั้นลูกค้าสามารถจองตั๋วคอนเสิร์ตหรือการแสดงผ่านทางเว็บไซต์ของไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ดอทคอมทางคอลเซ็นเตอร์ (Call Center) หรือทางโทรศัพท์มือถือผ่าน WAP.thaiticketmaster.com จากนั้นนำรหัส เพื่อไปชำระเงิน ณ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทั้ง 3,527 สาขาทั่วประเทศ และนำใบเสร็จชำระเงินไปแลกรับบัตรชมการแสดงได้ โดยสามารถนำไปแลกได้ทั้งที่เคาน์เตอร์ของไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา หรือ รับได้ที่หน้างานคอนเสิร์ตหรือการแสดงนั้นๆ โดยจะเปิดให้บริการรับชำระค่าตั๋วคอนเสิร์ตครั้งแรกได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2547 เป็นต้นไป
ด้าน นายคมกริช ศิริรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม จำกัด กล่าวว่า บริษัท ได้มีการเปิดช่องทางการจำหน่ายบัตรใหม่อีกหนึ่งช่องทาง คือ การจำหน่ายบัตรผ่านโทรศัพท์มือถือผ่านทาง WAP site WAP.Thaiticketmaster.com จากเดิมที่มีการจำหน่ายบัตรผ่านเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ Call Center และ web site
"ด้วยการจำหน่ายบัตรทั้ง 4 ช่องทางของบริษัท ประกอบกับช่องทางการชำระเงินใหม่กับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด จะช่วยให้ลูกค้าของทั้งสองบริษัท สามารถซื้อบัตรชมการแสดงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ และทุกเวลา” นายคมกริช กล่าว
นอกจากนี้ยังได้มีการจัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการชำระค่าตั๋วคอนเสิร์ตโดย ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม ร่วมกับ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จะมอบส่วนลดราคาบัตร 5% สำหรับลูกค้า 500 ท่านแรก ที่จองตั๋ว Sting Live in Bangkok ผ่านเว็บไซต์หรือโทรศัพท์มือถือ และชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในส่วนของเคาน์เตอร์เซอร์วิส จะมีการมอบ Gift Voucher มูลค่า 100 บาท ให้กับลูกค้า เพื่อนำไปใช้ซื้อสินค้าใน 7-Catalog (สินค้าต้องมีมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป และลูกค้าต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวลงใน Voucher ให้ครบจึงจะสามารถนำไปใช้ได้) โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
อาภาภรณ์ กุหลาบศรี Mobile 0-9788-7868
e-mail: apapornk@hotmail.com
คิธ แอนด์ คิน คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ คอนซัลแตนท์
โทร. 0-2663-3226 โทรสาร 0-2259-8943--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ