"ตุ๊ก" ย้ำชัด! ไม่มีอะไรในกอไผ่กับ "ต้น" เผยร่วมงานใน "ยุทธการปราบเมียน้อย" เข้าขากันดี!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 17, 2004 19:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
กลับมาร่วมงานกับอดีตคนรู้ใจ แล้วต้องมาสวมบทสามี-ภรรยา กัน ใน "ยุทธการปราบเมียน้อย" ตุ๊ก-จันจิรา จูแจ้ง เตรียมใจ สำหรับข่าวลือที่จะตามมาว่า ถ่านไฟเก่าระหว่างเธอ กับ ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ จะกลับมาคุเป็นเชื้อเพลิงได้อีกครั้งหรือไม่ แต่...ตุ๊กย้ำชัดว่าไม่มีอะไรในกอไผ่กับต้นอย่างแน่นอน!
"เตรียมใจไว้แล้วว่ากระแสถ่านไฟเก่าคุ ระหว่างตุ๊ก กับ ต้น ต้องมีมาอย่างแน่นอน! แต่รายละเอียดและเนื้อหาของข่าวจะออกมาในลักษณะไหน ตุ๊กยังไม่ทราบ สิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนละครหรือคนรอบข้างคิดว่าเราจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่คงเป็นเพราะตุ๊กกับต้นยังคุยกันเหมือนเดิม ไม่ได้แสดงท่าทีว่าจะโกรธกันหรือคุยกันไม่ได้เลย แล้วอีกอย่างก็คงเป็นเพราะว่าตุ๊กรู้จักกับต้นมานาน คือเริ่มจากการเป็นเพื่อนร่วมงานกันมานาน และก็พัฒนาจนกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่พอมาถึงจุดๆ หนึ่ง เรา 2 คน ก็ขอยุติความรู้สึกดีๆ แบบคนพิเศษไว้แค่คำว่า "เพื่อน" แต่ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นเหมือนเดิมนะ ยังคุยกัน ยังมีปรึกษากันในเรื่องงานบ้าง อย่างล่าสุดเรื่อง "ยุทธการปราบเมียน้อย" ที่เราต้องเล่นเป็นสามีภรรยากันแล้วต้องแสดงออกมาให้คนดูเชื่อว่าเรา 2 คนเป็นสามีภรรยากันจริงๆ ตุ๊กจะถามต้นว่าฉากนี้จะเล่นประมาณไหน เพื่อที่เราจะเล่นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งพอละครออกอากาศไปได้ซัก 2 ตอน ก็เริ่มมีคนพูดว่า...ตุ๊กกับต้นเล่นเหมือนกับเป็นสามีภรรยากันจริงๆ ซึ่งตรงนี้ส่วนหนึ่งคงมาจากคำแนะนำดีๆ ของผู้กำกับอย่าง น้าก้าว (สมดุล จันทรบุตร) เพราะน้าก้าวจะพยายามพูดให้เราอินไปกับตัวละครที่เราแสดงอยู่ประมาณว่า "ถ้าเราเป็นอย่างบุษบาแล้วถูกสามีกระทำกับตัวเองแบบนี้ เราจะต้องแสดงออกมาประมาณไหน แล้วอารมณ์จะต้องขนาดไหน?” ก็สามารถช่วยให้แสดงดีขึ้นค่ะ แล้วอย่างที่บอกพอคนที่ดูเราในละครเค้าก็จะลุ้นให้เรากลับมาคบกันเหมือนเดิม ซึ่งตรงนี้ตุ๊กอยากจะย้ำว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ แต่ตุ๊กก็ขอขอบคุณสำหรับความหวังดี คืออย่างที่บอกตุ๊กกับต้นความสัมพันธ์ของเราคงไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างแน่นอน เพราะเรื่องถ่านไฟเก่าที่จะเกิดขึ้นหลังจากมาร่วมงานกันในละครเรื่องนี้คงไม่มีตามมาอย่างแน่นอน แต่เรื่องงานเรายังคงเข้าขากันได้ดีค่ะ”
ติดตามชม บทบาทของ ตุ๊ก-จันจิรา จูแจ้ง และ ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ใน “ยุทธการปราบเมียน้อย” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.40 น. ทางช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2669-8239-40
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ