แมงป่องลุยต่อทาบซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์อีกระลอก

ข่าวบันเทิง Thursday November 18, 2004 08:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--แมงป่อง
หลังจากบริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) ได้เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หมวดบันเทิงและสันทนาการ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันก่อน ยังไม่ทันหายเหนื่อย แมงป่องเดินหน้าต่อเนื่องหลังผนึกพันธมิตรกับ ค่ายอาร์เอส ฟิล์ม, ไฟว์สตาร์, ซีเอ็ม ฟิล์ม, และค่ายสหมงคลฟิล์มฯ ล่าสุดคว้าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์จากบริษัท ที่ฟ้า จำกัด ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เพื่อจัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ได้ส่งผลให้แมงป่องกลายเป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์ภาพยนตร์คุณภาพรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
นางกิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดหลังจับมือกับบริษัท ที่ฟ้า จำกัดในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) โดยเราได้ซื้อ ลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่อง หัวใจทรนง (Iron P.) และสัตว์ประหลาด เนื่องจากเรามีความเชื่อมั่นในผลงาน คุณเจ้ย-อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกิจ ผู้กำกับหนังรางวัลจากเมืองคานส์ ซึ่งเป็นผู้กำกับไทยที่คว้ารางวัล Jury Prize ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ จากเรื่องสัตว์ประหลาด ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างความฮือฮาและเป็นที่กล่าวขานจากนักวิจารณ์มาแล้ว นอกจากนี้เรายังได้สิทธิ์ในการทำตลาด 5 ปี หลังจากภาพยนตร์เรื่องนั้น ๆ ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว
และเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจที่เราได้ความไว้วางใจจากพันธมิตร ในการเป็นผู้จัดจำ หน่ายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี เพื่อจำหน่ายในร้านแมงป่องกว่า 220 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-eleven, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น ส่งผลให้แมงป่องสามารถตอบสนองและตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี และเราให้คำมั่นว่าเราจะมุ่งเน้นพัฒนา และสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพอีกต่อ ๆ ไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964 , 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932 , 0-2872-9595 ต่อ 607--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ