Macromedia เปิดตัว Captivate โปรแกรมซิมูเลชั่นประสิทธิภาพสูง

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 18, 2004 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
แมคโครมีเดีย (Nasdaq: MACR) เปิดตัว และพร้อมวางจำหน่าย Macromedia Captivate ที่ให้ผู้ใช้สามารถบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ สร้างชุดสาธิตการทำงาน (Demo) และจำลองการทำงานแบบอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive Simulation) ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย
การสาธิตการทำงานด้วยการแสดงให้เห็นถึงกระบวนการทำงานของซอฟต์แวร์นั้นๆ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้เรียนรู้วิธีการใช้งานและรู้ถึงความสามารถของซอฟต์แวร์ได้อย่างรวดเร็วกว่าการอ่านคู่มือ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถทดลองใช้งานในลักษณะอินเตอร์แอคทีฟได้ด้วย
Captivate ยังสามารถกำหนดชนิดของคอนเทนต์ได้โดยอัตโนมัติตามความเหมาะสม เช่น เสียงและแอนิเมชั่น Macromedia Captivate มีวางจำหน่ายแล้วผ่านร้านค้าออนไลน์ Macromedia Online Store ที่ http://www.macromedia.com/go/getcaptivate/
Captivate ช่วยให้ผู้ใช้สร้างโปรแกรมซิมูเลชั่นได้อย่างอิสระ สามารถกำหนดรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟได้ และสามารถสร้างชุดคำแนะนำได้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งโปรแกรมจำลองและสาธิตได้อย่างอิสระด้วย ซึ่งช่วยให้ผู้พัฒนาคอนเทนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น
ยิ่งกว่านี้ Captivate ยังสามารถสร้างแฟลชคอนเทนต์ได้อัตโนมัติ ซึ่งผู้ใช้เว็บทั่วโลกสามารถเรียกดูได้ทันที
Captivate ช่วยให้นักศึกษาหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเข้าใจสิ่งที่ผู้ฝึกสอนหรืออาจารย์บรรยายได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย ที่สำคัญคือผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีทักษะด้านการเขียนโปรแกรมหรือมัลติมีเดียแต่อย่างใด
พรีเซนเตอร์สามารถดึงความสนใจของผู้ฟัง และลดต้นทุนการฝึกอบรมลงได้ ด้วยการสอนเสมือนจริง (วิชวลติวเตอเรียล) ที่ทำงานได้ตลอดเวลา ส่วนพนักงานฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายก็สามารถเรียกความสนใจของลูกค้า หรือให้ลูกค้าเห็นภาพได้อย่างชัดเจน ด้วยโปรแกรมที่แสดงหรือจำลองการทำงานของสินค้า
กรณีใช้งานร่วมกับ Macromedia Breeze, Captivate จะเป็นเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการสร้างความเข้าใจให้กับผู้เข้ารับการอบรมในหลักสูตรและอีเลิร์นนิ่ง
ราคาและกำหนดวางจำหน่าย
Macromedia Captivate ขณะนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว และมีเฉพาะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเท่านั้น ที่ราคา 299 ดอลลาร์ สำหรับการอัพเกรดจาก RoboDemo เวอร์ชั่น 4.x และ 5.x และ 499 ดอลลาร์สำหรับลูกค้าใหม่ นอกจากนี้ยังมีไลเซนส์แบบโวลุ่มสำหรับการใช้งานในองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงภาคการศึกษาด้วย สำหรับเวอร์ชั่นภาษาฝรั่งเศส เยอรมัน ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน คาดว่าจะออกสู่ตลาดได้ในปลายปีนี้
ข้อมูลเกี่ยวกับแมคโครมีเดีย
ประสบการณ์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แมคโครมีเดีย อิงค์ เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จทางธุรกิจ ซอฟต์แวร์ของเราช่วยขยายขีดความสามารถของผู้ใช้ในองค์กรธุรกิจ นักพัฒนา และนักออกแบบจำนวนหลายล้านคนทั่วโลก ในการนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ สำหรับสื่อชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ต สิ่งพิมพ์ อุปกรณ์ดิจิตอล และอุปกรณ์ไร้สาย
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
คุณปราณี เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: pranee@pc-a.co.th--จบ--

แท็ก captiva   แมคโคร   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ