แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แห่งศรัทธา "ปาฏิหาริย์พระแม่กวนอิม"

ข่าวทั่วไป Thursday November 18, 2004 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--แมงป่อง
ปาฏิหาริย์แห่งศรัทธาในคุณงามความดี
คือวิถีแห่งฟ้าลิขิตชะตาชีวิตมนุษย์
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ไทยที่สร้างจากความเชื่อในปาฏิหาริย์ ของเจ้าแม่กวนอิมพระโพธิสัตว์ผู้เมตตาที่มีคนกลุ่มใหญ่ให้ความนับถือ ใน “ปาฏิหาริย์เจ้าแม่กวนอิม” เป็นหนึ่งในเทพเจ้าที่มีบุคคลทั่วไปให้ความนับถือกันเป็นจำนวนมาก และภาพยนตร์เรื่องนี้ แมงป่องได้นำเสนอเรื่องราวของความศรัทธาและปาฏิหาริย์ของเจ้าแม่กวนอิม มาให้ชมกัน ซึ่งการดำเนินเรื่องถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างประทับใจ เทคนิคการถ่ายทำด้วยระบบดิจิตอล และ CG ที่มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังได้ดารามากฝีมืออย่างวาสนา สิทธิเวช มารับบทเป็นพระแม่กวนอิมโพธิสัตว์ ร่วมด้วย ญาดา โชติชูตระกูล, นุติ เขมะโยธิน และ โกวิท วัฒนกุล มาร่วมสร้างปาฏิหาริย์ครั้งนี้ด้วย
“ปาฏิหาริย์เจ้าแม่กวนอิม เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ฝันเห็นนิมิตและนับถือเจ้าแม่กวนอิมมาตั้งแต่เด็ก แต่เหตุการณ์กลับนำพาให้เธอไม่เชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีก เพราะคำขอของเธอไม่สัมฤทธิ์ผล ทำให้เธอหมดความเชื่อมั่น จนกระทั่งโรคร้ายกำลังจะคร่าชีวิตเธอไป นิมิตที่สูญไปกับการสิ้นศรัทธาก็บังเกิดขึ้นอีกครั้ง พลังแห่งความยึดมั่นจะก่อให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นจริง ๆ หรือไม่”
ปาฏิหาริย์แห่งความเชื่อมั่นและความศรัทธาได้ถูกถ่ายทอดออกมา ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี พร้อมจำหน่ายในร้านแมงป่องกว่า 220 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-eleven, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี)
โทร. 0-1627-2964 , 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)
โทร. 0-6366-5932 , 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ