ทรู จับมือ อาร์.เอสฯ ยกระดับวงการบันเทิงเมืองไทย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ของ Home Entertainment by TRUE

ข่าวบันเทิง Thursday November 18, 2004 18:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู จับมือ อาร์.เอสฯ ยกระดับวงการบันเทิงเมืองไทย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ของ Home Entertainment by TRUE แนะนำ 2 บริการใหม่ Karaoke on demand & Movie บันเทิงผ่านไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตเร็วทันใจ
ทรู จับมือ อาร์.เอส. โปรโมชั่น รุกบริการ Content ออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เปิดตัว 2 บริการล่าสุด “Karaoke on demand & Movie” ร้องคาราโอเกะ-ชมภาพยนตร์ตลอดเรื่องที่ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้ขีดจำกัด รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุคไอทีที่ชื่นชอบความบันเทิง 24 ชั่วโมง
นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหาร Home/Consumer Solution & High Speed Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารครบวงจรเปิดเผยว่า หลังจากที่ทรูได้รุกเข้าสู่ตลาดบันเทิง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยนำเสนอรูปแบบการให้บริการ Home Entertainment by True ความบันเทิงที่ลูกค้าสนุก และผ่อนคลายได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยร่วมกับ อาร์.เอส.โปรโมชั่น เปิดตัวให้บริการ 2 คอนเทนต์ คือ ชมมิวสิค วีดีโอ และภาพยนตร์ตัวอย่างผ่านเว็บไซด์ และมีผู้เข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ทรูเห็นแนวโน้มการเติบโตของบริการด้านบันเทิงที่เพิ่มสูงขึ้น จึงร่วมมืออีกครั้งกับ อาร์.เอส. โปรโมชั่น พันธมิตรผู้นำทางบันเทิงพัฒนาบริการใหม่อีก 2 คอนเทนต์ คือ บริการ “Karaoke on demand และ Movie” ที่จะสร้างความบันเทิงให้กับกลุ่มลูกค้าไฮ-สปีดอินเทอร์เน็ตของทรู ให้ได้พักผ่อนด้วยการร้องเพลงคาราโอเกะ หรือชมภาพยนตร์ตลอดเรื่องผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตั้งแต่ 512 Kbps หรือ 10 เท่าของ dail-up อินเทอร์เน็ตปกติ(56 Kbps)
“ทรูมั่นใจว่านวัตกรรมบริการคาราโอเกะ-ออน-ดีมานด์และมูฟวี่ จะช่วยยกระดับความบันเทิงในวงการบันเทิงไทย และจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน โดยในช่วงแรกทั้งสองคอนเทนต์นี้จะเปิดให้บริการฟรี และหลังจากนั้นจะมีการแจ้งอัตราการใช้บริการให้ทราบผ่านทางเว็บไซต์อีกครั้ง นอกจากนี้ ทรู ยังมีแผนขยายการให้บริการผ่าน Home Entertainment by True ในด้านอื่นๆ อีกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้บริโภคจะได้ประโยชน์และใช้บริการเร็วๆ นี้” นายธิติฏฐ์ กล่าวเพิ่มเติม
นายยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานการตลาดและนิวมีเดีย บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อาร์.เอส.ฯ ในฐานะผู้นำด้านการดำเนินธุรกิจบันเทิงครบวงจรมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคอนเทนต์บันเทิงเพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและประชาชนทั่วไปโดยสามารถสัมผัสความบันเทิงจากอาร์.เอส.ฯ ในรูปแบบและช่องทางต่างๆ อาทิ เช่น การรับชมหรือการใช้บริการคาราโอเกะและภาพยนต์ผ่านบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสื่ออินเตอร์เน็ตที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันประชาชนอย่างเห็นได้ชัด และสื่ออินเทอร์เน็ตยังเป็นช่องทางที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและกว้างขวาง อีกทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ตลอด 24 ชั่วโมง”
“สำหรับความร่วมมือของทรูในครั้งนี้ ทางอาร์.เอส.ฯ ได้นำคอนเทนต์คาราโอเกะของศิลปินในสังกัดที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเข้ามาอยู่ในบริการนี้ด้วย อาทิ เพลงรักคนมีเจ้าของ ของศิลปินวงไอน้ำ หรือ เพลงนรกในใจ ของ ปาน ธนพร เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีคอนเทนต์ภาพยนตร์ของอาร์.เอส.ฯ ไว้ให้ผู้บริโภคได้เลือกรับชมกันอีกด้วย เช่น ภาพยนตร์เรื่อง ปักษาวายุ, ปล้นนะยะ และ คลับซ่า เป็นต้น ซึ่งทางบริษัทฯ มั่นใจว่าบริการนี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบการร้องคาราโอเกะและดูหนังได้เป็นอย่างดี โดยอาร์.เอสฯ ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ชั้นนำของไทยมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งในการพัฒนาคอนเทนต์บันเทิง เพื่อรองรับกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต” นายยรรยงกล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณพิมลพรรณ/ณวนุช/นฤมล/โปรดปราน โทรศัพท์ 0-2643-9691(กด 1-3)
คุณประภาส จรสรัมย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484
มือถือ 0-9780-7335
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484
มือถือ 0-1613-1865--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ