มีเดีย อินเทลลิเจน คว้าลูกค้าใหม่ ทะลุเป้าบิลลิ่ง 4,000 ล้าน ในปี 2547

ข่าวทั่วไป Thursday November 18, 2004 18:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นายวศิน เตยะธิติ ประธานกรรมการ บริษัท มีเดีย อินเทลลิเจนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2547 บริษัทฯ มีลูกค้ารายใหม่ๆ หลายราย เช่น กระทรวงพัฒนาสังคม, กระทรวงแรงงาน, หอการค้าไทย, การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, ผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้บริษัท Betagro, ข้าวอบกรอบโอเซ่นและสินค้าอื่นๆภายใต้บริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ, หมูแผ่น Entree, จีอี แคปปิตอล, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Pure & Mild, ขนมขบเคี้ยว Snack Noodo และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นต้น
“ผลจากการที่บริษัทฯ ได้ลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ทำให้บริษัทมั่นใจว่าบิลลิ่งในปี 2547 จะถึง4,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยลูกค้าที่ใช้เงินสูงสุด 5 อันดับแรก คือ โอสถสภา, คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย), พานาโซนิค, โนเกีย (ประเทศไทย) และไลอ้อน (ประเทศไทย)
นายวศิน กล่าวเพิ่มเติมถึงเป้าหมายการดำเนินงานในปี 2548 ว่า คาดว่าจะเติบโตจากปี 2547 ประมาณ 10% ซึ่งในปี 2548 จากการ Pitching ปรากฏว่าบริษัทฯ ยังคงได้รับความไว้วางใจเป็นตัวแทนซื้อสื่อโฆษณาให้กับคาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) และซูซูกิ ออโตโมบิล (ประเทศไทย) นอกจากนี้ยังมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น อาทิ องค์การปิโตเลียมแห่งประเทศไทย, น้ำดื่มสมุนไพร Cach, พริ้นเตอร์ Epson ฯลฯ
ข้อมูลที่เกี่ยวกับมีเดีย อินเทลลิเจนซ์
บริษัท มีเดีย อินเทลลิเจนซ์ จำกัด (Media Intelligence Co.,Ltd) ดำเนินธุรกิจด้านการวางแผนและซื้อสื่อโฆษณา ก่อตั้งขึ้นในปี 2542 โดยมี 3 บริษัทโฆษณาชั้นนำเป็นผู้ร่วมลงทุน แก่ บริษัท ฟาร์อีสท์ ดีดีบี จำกัด (มหาชน) บริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด และบริษัทในเครือฮาคูโฮโด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝายสื่อสารมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 2590
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ