อาร์เอส.ฯ ร่วมกับ กระทรวงกลาโหม และ มูลนิธิ 5 ธันวามหาราช จัดคอนเสิร์ต“รักเธอประเทศไทย เทิดไท้องค์ราชัน”

ข่าวบันเทิง Friday November 19, 2004 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
อาร์เอส.ฯ ร่วมกับ กระทรวงกลาโหม และ มูลนิธิ 5 ธันวามหาราช สานต่อยุทธศาสตร์การสร้างพลังความรักและสามัคคีของคนในชาติ จัดคอนเสิร์ต“รักเธอประเทศไทย เทิดไท้องค์ราชัน”3 ธ.ค. ณ ท้องสนามหลวง
จากความร้อนระอุของสถานการณ์ทาง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่มีมาอย่างต่อเนื่องและยังทวีความรุนแรงขึ้น กระทรวงกลาโหม ร่วมกับ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) และ มูลนิธิ 5 ธันวามหาราช สานต่อยุทธศาสตร์การสร้างพลังความรักและสามัคคีของคนในชาติตามนโยบายของรัฐบาล เตรียมจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ กับคอนเสิร์ต “รักเธอประเทศไทย เทิดไท้องค์ราชัน” ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2547 ณ ท้องสนามหลวง ซึ่งงานดังกล่าวนี้นอกจากจะจัดขึ้นเพื่อปลุกจิตสำนึกให้ประชาชนชาวไทยสมัครสมานสามัคคี รักชาติ และจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว ยังน้อมถวายเป็นราชสักการะเนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้อีกด้วย
จากความสำเร็จของโครงการ“รักเธอประเทศไทย”ที่ทางกระทรวงกลาโหม ร่วมกับ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำเพลงและมิวสิกวิดีโอเพลง “รักเธอประเทศไทย”ขึ้นใหม่ เพื่อใช้เป็นสื่อปลุกกระแสความรักชาติและความรับผิดชอบต่อประเทศชาติของคนในชาติ และเชื่อมโยงไปถึงโครงการที่มีการรณรงค์ให้มีการประดับธงชาติไทยของรัฐบาล รวมไปถึงการจัดให้มีคอนเสิร์ต “รักเธอประเทศไทย”ขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้มีกระแสการตอบรับอย่างต่อเนื่องและดีเยี่ยม และเพื่อขยายผลให้เข้าถึงประชาชนได้อย่างต่อเนื่องและกว้างขวางยิ่งขึ้น คอนเสิร์ต “รักเธอประเทศไทย เทิดไท้องค์ราชัน” ครั้งนี้จึงเกิดขึ้น โดยมีศิลปินชื่อดังระดับประเทศทั้งสตริงและลูกทุ่งร่วมแสดงคอนเสิร์ตและร่วมรณรงค์กับโครงการดังกล่าวนี้เป็นจำนวนมาก ได้แก่ ปาน-ธนพร, วงไอ..น้ำ, บี-มิกซ์, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, โบวี่-สโรชา, อาร์ม-ศิริโรจน์, ครรชิต-ทิดแหลม, หรั่ง ร็อกเคสตร้า, เอกชัย ศรีวิชัย, ดาว มยุรี, ทัช ณ ตะกั่งทุ่ง, ต้อย หมวกแดงอาทิตย์ ริว, นุ่น-รมิดา, สันติ ดวงสว่าง, โฟร์-ทีน, คัทรียา มารศรี, เจี๊ยบ-เบญจพร, เจี๊ยบ-กนกพร ฯลฯ นอกจากนี้ ทาง อาร์เอส.ฯยังได้รับอนุญาตให้นำเพลง “รักกันไว้เถิด”ไปเรียบเรียงใหม่ให้ศิลปินชื่อดังในสังกัดร่วมกันร้อง และจัดทำเป็นมิวสิกวิดีโอเพื่อเผยแพร่ทางสถานีวิทยุและสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆเพื่อเป็นการโน้มน้าวและปลุกจิตสำนึกของคนไทยทุกหมู่อีกด้วย
โดยทาง คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึง การร่วมจัดงานในครั้งนี้ว่า...
“ก่อนอื่นทางอาร์เอส.ฯต้องขอขอบคุณทางกระทรวงกลาโหมเป็นอย่างยิ่งนะครับที่ให้ความไว้วางใจอาร์เอส.ฯร่วมจัดกิจกรรมคอนเสิร์ต “รักเธอประเทศไทย เทิดไท้องค์ราชัน” ครั้งนี้ หลังจากที่ทางอาร์เอส.ฯได้ร่วมดำเนินโครงการ“รักเธอประเทศไทย”ในระยะแรกมาแล้ว ทางอาร์เอส.ฯรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งได้ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยปลุกจิตสำนึกและกระตุ้นให้ประชาชนคนไทยรักชาติ รักสามัคคีและรักกัน ซึ่งกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทางอาร์เอส.ฯก็ได้ระดมมืออาชีพในทุกๆด้าน ทั้งทีมทำเพลงมืออาชีพอย่าง มอนสเตอร์ มิวสิก โดยคุณพิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ดูแลการจัดทำเพลง “รักกันไว้เถิด”ให้เหล่าศิลปินร่วมร้องเพื่อใช้ในงานครั้งนี้ รวมถึงการจัดทำ
มิวสิกวิดีโอเพื่อนำไปเผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ , ทีมงานคอนเสิร์ตมืออาชีพที่จะดำเนินการงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ออกมายิ่งใหญ่และดีที่สุด นอกจากนี้ทางอาร์เอส.ฯยังระดมศิลปินชื่อดังทั้งสตริงและลูกทุ่งขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง โดยทางอาร์เอส.ฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยปลุกจิตสำนึกให้คนไทย ได้สมกับวัตถุประสงค์ที่ทางกระทรวงกลาโหมวางไว้ครับ”
ส่วนทางด้านเหล่าศิลปินที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ “ปาน-ธนพร แวกประยูร”ได้เป็นตัวแทนเหล่าศิลปินกล่าวว่า...
“รู้สึกยินดีนะคะที่ได้ร่วมคอนเสิร์ต “รักเธอประเทศไทย เทิดไท้องค์ราชัน” ในครั้งนี้ อย่างที่ทราบข่าวกันนะคะว่าสถานการณ์ทาง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ของเรายังไม่สงบนัก ปานว่าตอนนี้ประชาชนคนไทยเราค่อนข้างเสียขวัญกันพอสมควร แต่อย่างไรเสียปานก็เชื่อว่าเราคนไทยทุกคนยังรักกัน ยังสามัคคี รักชาติ และแน่นอนที่สุดคือเราคนไทยทุกคนจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างไม่มีเสื่อมคลาย กับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะเป็นการปลุกกระแสและสร้างจิตสำนึกให้พวกเราคนไทยรักและสามัคคีกันไว้ เหมือนอย่างในเพลง “รักกันไว้เถิด”นะคะ อย่าให้เหตุการณ์ใดก็ตามมาทำให้พวกเราต้องเข้าใจผิดต่อกัน และสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเราศิลปินทุกคนจะทำอย่างดีที่สุด ซึ่งนอกจากจะเพื่อให้ได้เห็นพลังสามัคคีของพวกเราทุกคนแล้ว ก็ยังเป็นคอนเสิร์ตที่น้อมถวายสักการะและความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวานี้ด้วยค่ะ ก็อยากจะเชิญชวนพวกเราคนไทยทุกคนมาร่วมงานกันให้ได้นะคะ ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ณ ท้องสนามหลวงค่ะ”
โดยคอนเสิร์ต “รักเธอประเทศไทย เทิดไท้องค์ราชัน”นี้ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2547 นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ณ ท้องสนามหลวง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ