"บอย" ยื่นข้อเสนอพิเศษคนพันธุ์อึด มือแตะรถ 60 ชั่วโมง ได้รถไปเลย

ข่าวบันเทิง Friday November 19, 2004 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
“ไม่ต้องดาวน์ ไม่ต้องผ่อน คุณก็สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ ฮอนด้า ป้ายแดง ได้ด้วยมือเพียงมือเดียว” เพียงร่วมท้าทายความอึด กับรายการ Open’ 9 (โอเพ่น ไนน์) สารคดีบันเทิง เชิงท้าทาย ประเดิมแคมเปญแรก “Open’ 9 Open Challenge ครั้งที่ 1 แตะรถได้รถ” กิจกรรมท้าทายคนพันธุ์อึดด้วยการใช้มือแตะรถยนต์ได้นานที่สุด 60 ชั่วโมง รับรถยนต์ ฮอนด้า ป้ายแดง กลับบ้านไปเลย
งานนี้พิธีกรหนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี เล่าถึงกิจกรรมมันๆ ครั้งนี้ให้เราฟังว่า “คนเราทุกคนมีพลังความอึดซ่อนอยู่ในตัวกันอยู่แล้ว แต่จะมีสักกี่ครั้งที่คุณจะมีโอกาสได้นำพลังที่มีอยู่ออกมาใช้ และจะมีสักกี่ครั้งที่คุณจะสามารถเป็นผู้ชนะด้วยมือเพียงแค่มือเดียว รายการโอเพ่นไนน์ เปิดโอกาสให้คุณได้ปลดปล่อยพลังที่ซ่อนอยู่ภายใน ด้วยกิจกรรมท้าทายความอึด Open’ 9 Open Challenge ครั้งที่ 1 แตะรถได้รถ เพื่อบันทึกความสุดยอด และท้าทายคนพันธุ์อึดให้เข้าร่วมทดสอบความสามารถ พละกำลัง ความอึด ความอดทน และปฏิภาณไหวพริบ ด้วยกติกาง่ายๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศหญิง หรือชาย อายุระหว่าง 18-45 ปี ไม่มีโรคประจำตัว ที่สำคัญต้องมีมือ และสามารถแตะรถยนต์ได้นานที่สุด 60 ชั่วโมง คุณก็จะเป็นหนึ่งเดียวที่ได้รับรถยนต์ ฮอนด้า ป้ายแดง ไปครอบครอง”
แฟนรายการโอเพ่นไนน์ และผู้สนใจทั่วไปสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยส่งรูปถ่าย และประวัติส่วนตัว พร้อมระบุเหตุการณ์ความอึดที่สุดในชีวิตของคุณ เข้ามาที่รายการ โอเพ่น ไนน์ ตู้ ปณ. 1415 ปณฝ. นานา กรุงเทพฯ 10110 หรือจะสมัครด้วยตัวเองที่บริษัทแกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ชั้น 23 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) หมดเขตรับสมัคร วันที่ 30 ธันวาคม 2547 นี้ แล้วเราจะมาร่วมบันทึกสถิติความอึดในเดือนมกราคม 2548 ณ ลานฮอลลีวู้ด เมเจอร์รัชโยธิน
รายการ Open’ 9 (โอเพ่น ไนน์) รายการที่ให้คุณเห็นมากกว่าที่คุณเคยเห็น ออกอากาศเป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 — 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์
โทร. 0-2669-8328
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ