เกาะติด “ปีเตอร์” ซุ่มถ่ายแบบ !!! พร้อมล้วงลึกที่มา “บุ๋ม-จอมแฉ” ใน “อันซีนทีวี”

ข่าวกีฬา Monday November 22, 2004 08:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
“อันซีนทีวี” อาทิตย์นี้พิธีกรสาวสวย คริสตินา อากีล่าร์ เปิดรายการต้อนรับ ติ๊ก- กิตติพันธุ์ พุ่มสุโข และภรรยาที่พาลูกน้อยมาโชว์ให้ชมกัน จากนั้น วุ้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เอาใจแฟนคลับของหนุ่มปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โดยพาแฟนคลับปีเตอร์ไปเล่นกีฬาปีนเขา,ขี่วัวกระทิง ฯลฯ ท้าความันอย่างสุดมัน พร้อมพาไปเกาะติดเบื้องหลังการถ่ายแบบของหนุ่มคนนี้ แบบชนิดติดหลังกล้องเลยทีเดียว
ปิดท้ายกันด้วยพิธีกรหนุ่ม โจ้- อัครพล ธนะวิทวิลาศ จะพาไปจับเข่าคุยแบบตัวต่อตัวกับนักเขียนหน้าใหม่ บุ๋ม- ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงเรื่องราวในหนังสือ “ดอก...ปนัดดา” ที่กำลังเป็นกระแสฮือฮาในขณะนี้ ในหนังสือได้กล่าวถึงหลายคนในวงการ จนได้รับฉายาใหม่ “บุ๋มจอมแฉ” เจ้าตัวแย้มให้ฟังว่า “หนังสือชื่อ ดอก...ปนัดดา มีที่มา ดอก มาจากดอกไม้ก็เปรียบได้กับผู้หญิง ปนัดดาก็คือตัวบุ๋มเอง ดังนั้นดอก...ปนัดดาก็คือ ผู้หญิงที่ชื่อปนัดดา ส่วนฉายา “บุ๋มจอมแฉ” ก็คือ เรื่องราวที่เค้าไม่เปิดเผยจริงๆแล้วมันเป็นเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นบนหน้าหนังสือพิมพ์มาแล้วเพียงแต่ยังไม่มีใครเรียบเรียงเป็นฉากๆแบบนี้”
ใครที่สนใจเรื่องราวและอยากรู้จักตัวจริงของเธอมากขึ้น ติดตามชมได้ในรายการ “อันซีนทีวี” วันอาทิตย์ที่ 21พฤศจิกายน 2547 เวลา 14.00-15.15 น.ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ