ฮาริสันจัด Art of Living Vol.2 เซ็นทรัล ชิดลม 26-28 ส.ค.นี้ ดึงโครงการในเมืองกว่า 20 แห่ง ร่วมโปรโมชั่นลด 50%

ข่าวทั่วไป Thursday August 18, 2005 12:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ฮาริสัน ย้ำตลาดอสังหาฯยังไปได้สวย จัดงาน Art of Living Vol.2 ดึงกว่า 20 โครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำทำเลงามย่านรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน และย่านใจกลางเมือง ร่วมจัดโปรโมชั่นหลากหลาย พบส่วนลดสูงสุดถึง 50 % แถมลุ้น 3 ต่อ 26-28 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทรัล ชิดลม Event Hall ชั้น 3 คาดทุกโครงการโกยยอดถ้วนหน้า รวมมูลค่าขายงานนี้กว่า 500 ล้านบาท
นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริหารงานขายอสังหาริมทรัพย์ในไทย เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ ว่าสำหรับโครงการที่ดีมีคุณภาพนั้นยังมีความเป็นไปได้ บริษัทจึงได้จัดงาน Art of Living Vol.2 ศิลปะแห่งการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ซึ่งจะเป็นการจัด Exhibition ที่รวมโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภททุกสไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินเปล่า และ คอนโดมิเนียม จำนวนกว่า 30 โครงการ ที่มีที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลที่ดี ทั้งที่ตั้งอยู่ในแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน และโครงการในย่านชุมชนใจกลางเมือง โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2548 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม บริเวณ Event Hall ชั้น 3
“จากความสำเร็จของการจัดงาน Art of Living ครั้งแรกในปีที่แล้ว ที่ออลซีซั่น เพลส อาคาร เอ็มไทย ถนนวิทยุ ทำให้ในปีนี้มีหลายโครงการสนใจเข้าร่วมจัดบูธกับเรา รวมถึงกลุ่มพันธมิตรใหม่ๆ โดยในครั้งนี้เราได้รับความไว้วางใจกับกลุ่มเซ็นทรัล ได้จัดงานบริเวณ Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งเป็นสถานที่ที่สะดวกสบายในการเดินทาง และยังตรงกับกลุ่มเป้าหมายของงานนี้ที่เราวางไว้ นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากโครงการต่างจัดโปรโมชั่นแบบพิเศษสุดสำหรับลูกค้าแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ซึ่งค่อนข้างน่าสนใจ เช่นโปรโมชั่นลด 50 % ตามเงื่อนไขแต่ละโครงการ คิดว่าการจัดงานในครั้งนี้น่าจะประสบความสำเร็จ และยังเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วง2 ไตมาสสุดท้าย โดยคาดว่าน่าจะมียอดขายรวมกันไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท”นายกิติศักดิ์กล่าว
สำหรับโปรโมชั่นที่โครงการต่างๆร่วมกันจัดขึ้นเป็นพิเศษในงานครั้งนี้ คือ ส่วนลดสูงสุดถึง 50 % นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลถึง 3 ต่อ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย โดยต่อที่ 1 ลุ้นรางวัลใหญ่ เงินสด 100,000 บาท Projection TV 43” กล้อง Digital ต่อที่ 2 รับ Central Gift Voucher มูลค่ารวม 10,000 บาท และต่อที่ 2 จับรางวัลตลอดทั้งสามวัน ลุ้นรับ มือถือ เครื่องเล่นดีวีดี บัตรรับประทานอาหาร รวมถึงรับบัตร Be My Guest Extra จาก Modernform รับสิทธิพิเศษซื้อสินค้าลด 20 % เป็นต้น
ด้านนายชนะ นันทจันทูล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่านอกจากโครงการที่ฮาริสันฯเป็นผู้บริหารการตลาดและการขาย คือ โครงการ เดอะ สตาร์ เอสเตท , เดอะ มาสเตอร์ ,ณุศาศิริ , Vista Garden , The Trendy , Best Ocean Goft , Enrich Park , The Park Lane , Sukhumvit City Resort , นราทร เพลส, ไพลินปาร์ค, ยังมีโครงการอื่นๆที่เข้ามา ร่วมจัดบูธในครั้งนี้ เช่น โครงการของกลุ่มอารียา ศุภาลัย บ้านอิสระ Ficus Lane ,The Loft , บ้านปรัชญา เป็นต้น
ทั้งนี้นอกจากโปรโมชั่นต่างๆมากมาย ผู้เข้าเยี่ยมชมงานที่มีปัญหาเรื่องบ้าน ยังสามารถปรึกษาฟรีกับผู้เชี่ยวชาญ ที่บูธรับปรึกษาสารพันปัญหาบ้าน ตลอดทั้งวัน และยังจะได้พบกับกิจกรรม ความบันเทิงที่หลากหลาย เช่น การแสดง Body Combat จาก California Fitness พูดคุยเรื่องการตกแต่งบ้านและสารพัดเรื่องบ้าน กับดุ๊ก ภาณุเดช เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / ชัชวาล ตรีเนตร / ปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร : 02-937-4735
e-mail: saranyarat@oasismedia.co.th;
chatchaval@oasismedia.co.th;
piyaporn@oasismedia.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ