ตลกดัง “ชูศรี” ยิ้มแก้มปริ ลูกสาวโผล่เซอร์ไพรส์ ร้องเพลงร่วมกันครั้งแรกใน “คอซอง...เกม”

ข่าวบันเทิง Monday November 22, 2004 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
แม้จะไม่ดังในฐานะนักร้อง แต่ก็ดังในฐานะนักแสดงละครเพลงในวงดนตรีลูกทุ่งมาก่อนจนก้าวเข้าวงการบันเทิงสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับประชาชนด้วยการเล่นตลกมานานสำหรับ “ชูศรี เชิญยิ้ม” ที่มีโอกาสมาสร้างสีสันยามดึกร่วมกับ 3 พิธีกรสุดฮา “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ” และ “ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ” ที่ตั้งท่าเตรียมแทคทีมพร้อมด้วยผู้แข่งขันที่เคยเป็นศิลปินออกอัลบั้มมาก่อน นำทีมโดย เขาทราย แกลแลคซี่, สามารถ พยัคฆอรุณ, ต้อม-รัชนีกร พันธุ์มณี และ ลิซ่า ไปรพิศ
นอกจากนี้ยังได้เผยว่าทุกครั้งเวลาเหนื่อยหรือท้อจากการทำงาน มักจะใช้เพลง “ล้นเกล้าเผ่าไทย” ของ สายัณห์ สัญญา ในการสร้างกำลังใจ “เพราะเมื่อรำลึกถึงภารกิจยิ่งใหญ่ที่ท่านทรงทำงานเพื่อประชาชน ท่านยังไม่ท้อเลย เราเหนื่อยแค่นี้ยังน้อยมาก ฟังแล้วฮึดสู้ดีครับ” ซึ่งความประทับใจในชีวิตยังมีอีกกับลูกสาว “น้องบูม” ที่เจ้าตัวภูมิใจสุดๆกับน้ำเสียงการร้องเพลงลูกทุ่งที่ร้องดีโดยไม่ต้องสอนและไม่ได้ไปเรียนที่ไหนมาด้วย ซึ่งทางรายการได้แอบเซอร์ไพรส์สร้างฝันให้ลูกสาว ที่ฝันว่าอยากร้องเพลงร่วมกับพ่อออกทีวีในเพลง “ตัวไกลใจเหงา” ได้สำเร็จ ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอซึ้งไปตามๆกัน
“ชูศรี” กล่าวความรู้สึกครั้งนี้ว่า “สำหรับน้องบูมเป็นลูกสาวที่ค่อนข้างจะถอดลักษณะนิสัยและความชอบของผมมาเยอะครับ อย่างเรื่องร้องเพลง แรกๆก็คิดว่าเหมือนเด็กทั่วไปที่ชอบร้องเพลง แต่ไม่เคยคิดว่าลูกจะร้องได้ขนาดนี้ ภูมิใจกับความสามารถของเขาตรงนี้ นอกจากนี้เขายังเป็นเด็กดี ถือว่าเป็นบุญของผมนะที่ได้ลูกน่ารักแบบนี้ครับ”
ร่วมชื่นชมความประทับใจน่ารักนี้ได้ในรายการ “คอซอง...เกม”
วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2547 เวลา 22.20-23.20 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8329
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ