“น้องมิเกลว” หนูน้อยอัจฉริยะแห่งวงการบันเทิง โชว์ลีลาสุดทึ่ง “ยายฉิมเก็บเห็ด” ใน ‘ซูเปอร์แก๊ก’

ข่าวบันเทิง Tuesday November 23, 2004 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “ซูเปอร์แก๊ก” อาทิตย์นี้ เตรียมขยับต่อมฮาของคุณผู้ชมไว้ให้ดี เพราะพิธีกรหนุ่ม เจ-เจตริน จะนำความสนุกสนานมาฝากคุณผู้ชมอีกเช่นเคย โดยเฉพาะช่วงซูเปอร์คิดส์โชว์ วันนี้ “น้องมิเกลว-ศศิมา ภูพาณิชย์กุล” หนูน้อยอัจฉริยะแห่งวงการบันเทิง จะมาโชว์ความสามารถอันหลากหลายสไตล์ซูเปอร์แก๊กให้ได้ชมกัน
น้องมิเกลว กล่าวว่า วันนี้หนูจะมาเต้นประกอบเพลง “ยายฉิมเก็บเห็ด” และเล่นมายากลให้ได้ชมกัน รับรองว่าสนุกอย่างแน่นอนค่ะ ส่วนผลงานการแสดงของที่ผ่านมาของหนูคือ แสดงภาพยนตร์เรื่อง “นรกมัจจุราช” ของค่ายสหมงคลฟิล์ม ที่จะออกฉายในปีหน้า, แสดงละครเรื่อง X4 ตอน รักแม่เรือพ่วง ทางช่อง 3, แสดงละครเรื่อง กามเทพตัวน้อย ทางช่อง 7, เดินแบบ ถ่ายแบบ เสื้อผ้าเด็ก
สำหรับกิจกรรมยามว่างหนูจะฝึกเล่นมายากล ซึ่งคุณพ่อจะเป็นคนสอนเอง หนูชอบเล่นมายากลมาก เพราะทุกคนเห็นแล้วจะชมในความสามารถที่มี เวลาว่างนอกจากเล่นมายากลแล้ว หนูก็จะช่วยคุณแม่ทำงานบ้านอยู่เป็นประจำ เช่น กวาดบ้าน เก็บของ ล้างจาน ฯลฯ
หนูอยากฝากถึงเพื่อนๆ ถ้าใฝ่ฝันอยากเป็นอะไรแล้วเราก็ควรจะไปให้ถึงความฝันนั้นให้ได้ เช่น ถ้าเพื่อนๆ อยากเป็นนักแสดง ก็ควรที่จะกล้าแสดงออก กล้าโชว์ความสามารถที่มีอยู่ให้คนอื่นได้เห็น เพราะถ้าอยากเป็นนักแสดง แต่ไม่กล้าแสดงออกรับรองว่าความฝันของเราไม่มีทางเป็นจริงไปได้ “
ใครอยากเห็นความสามารถและอยากรู้จักน้องมิเกลวมากขึ้นกว่านี้ ติดตามชมได้ใน รายการ “ซูเปอร์แก๊ก” ช่วง ซูเปอร์คิดส์โชว์ วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17. 00 น. ทางช่อง 7 สี งานนี้! น้องมิเกลวฝากบอกว่า จะโชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ ถ้าใครได้ชมรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน..นะค่ะ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) :
นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ