“หนุ่ม” ดี๊ด๊า 2 สาวประกบยื้อหวั่นตบ “หมู” กลัวไม่แมน

ข่าวทั่วไป Tuesday November 23, 2004 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ซีเนริโอ
แม้จะเป็นฉากที่ “หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร” ภูมิใจเสนอแบบสุดๆ เพราะเปรียบเสมือนการถูกผู้หญิง 2 คนมารุมแย่งกัน แต่ก็รู้สึกเหมือนว่าเป็นผู้ชายเลวไปด้วย เพราะฉากนี้หนุ่มจะต้องตบหน้า “หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” เพื่อปกป้อง “เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี” คนรักของตัวเองจากการถูกราวีด้วย เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปชมกัน...
ในฉากที่มณฑกานต์ (หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ) ตามมาราวีฟ้า (เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี) หลังจากที่ทรงพล (กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) ส่งเอกสารการหย่าไปให้ ซึ่งทำให้มณฑกานต์โกรธจัดจนต้องตามไปราวีฟ้าถึงที่ แต่พอไปถึงแทน (หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร) ก็เข้ามาขวางไว้ซะก่อน
มาถ่ายทำกันที่คอนโดย่านดินแดงเช่นเคยสำหรับฉากนี้ ที่หนุ่ม-อรรถพร, เฟรช-อริศรา และหมู-พิมพ์ผกา ต้องเข้าฉากร่วมกัน โดยช่วงแรกของการถ่ายทำ จะเป็นการวิ่งไล่ล่ากันระหว่างหมู กับหนุ่ม ซึ่ง 2 ผู้กำกับ อาร์ต-สิริวิทย์ อุปการ และจอร์ช-วิศเวศ บูรณะวิทยายุทธ ดีไซน์ออกมาเป็นการวิ่งไล่กันตั้งแต่ชั้นล่างขึ้นไปสู่ชั้นบนทางด้านบันไดหนีไฟ และมาจบที่ห้องเฟรช ซึ่งทั้งคู่ต้องวิ่งขึ้น ๆ ลง ๆ จนหอบกว่าจะได้ภาพอย่างที่ต้องการ จากนั้นก็มายื้อยุดฉุดกระชากกันต่อที่หน้าห้อง ซึ่งฉากนี้หนุ่มแอบกระซิบบอกผู้กำกับทั้ง 2 ว่า “รอคอยมานานแล้ว...” เพราะเป็นฉากที่มีผู้หญิงสวย ๆ มาแย่งตนเองถึง 2 คน งานนี้เลยทำให้หนุ่มออกอาการกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ซึ่งเมื่อผู้กำกับให้เฟรชมาร่วมซ้อมบทพร้อม ๆ กัน ทั้ง 3 ก็ตั้งหน้าตั้งตาท่องบทใหญ่ การซ้อมเลยผ่านไปอย่างเรียบร้อยในเวลาอันรวดเร็ว แต่ระหว่างการซ้อมกล้อง หนุ่มกลับปล่อยมุขใส่ซะจนหมูและเฟรชขำใหญ่เลยทำให้พูดผิดพูดถูกกันถ้วนหน้า ซึ่งเฟรชนั้นหัวเราะกับมุขของหนุ่มซะจนท้องคัดท้องแข็งจนผู้กำกับต้องให้สัญญาณว่าจะถ่ายจริง ทั้ง 3 จึงเรียกสมาธิกลับมาได้และเมื่อช่วงที่หนุ่มจะต้องทำท่าตบหน้าหมู หนุ่มก็รีบยกมือไหว้ขอโทษเป็นการใหญ่จนตบเสร็จหนุ่มก็เกรงใจยกมือไหว้ขอโทษหมูอีก ก็เกิดมาเคยแต่เป็นลูกผู้ชายตัวจริงไม่เคยตบตีผู้หญิงเลยสักครั้ง เลยทำให้รู้สึกตะขิดตะขวงใจอยู่ไม่น้อย แต่หมูก็โอเคเพราะยังไม่ทันได้เฉียดเลยแม้แต่นิดเดียว จนเมื่อถึงเวลาเอาจริงเฟรชก็ต้องแสดงท่าทางปวดท้องเนื่องจากอาการเครียดจนตกเลือด ซึ่งหนุ่มต้องก้มลงไปมองที่ขาของเฟรชที่มีเลือดไหลออกมาเปรอะทั้ง 2 ข้าง หนุ่มก็ทำท่าตกใจซะเว่อร์ เลยทำให้เฟรชหลุดขำออกมาอีกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาเดียวกับที่ผู้กำกับก็สั่งคัทพอดี และให้ทีมงานมาใส่เลือดปลอมให้กับเฟรช ซึ่งงานนี้ผลงานที่ได้เห็นในภาพก็เป็นแรงงานของ 2 มือเฟรชคนเดียว ที่ทั้งเค้นทั้งบีบถุงเลือดในมือ จนไหลออกมาท่วมตัวน่ากลัวอย่างที่เห็นนี่แหละจ้า...
ส่วนภาพที่ออกมาเสร็จสมบูรณ์แล้วจะเป็นอย่างไร อย่าพลาดชมในซีรีส์ “รักแปดพันเก้า” อาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีนะจ๊ะ
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ