แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ที่มาพร้อมกับมุขตลกและเสียงหัวเราะ สาวป่วน ก๊วนเอลวิส - ELVIS HAS LEFT THE BUILDING

ข่าวทั่วไป Tuesday November 23, 2004 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ที่มาพร้อมกับมุขตลกและเสียงหัวเราะ ซึ่งพิจารณาจากผู้กำกับแล้วก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะ “สาวป่วน ก๊วนเอวิส” ได้ โจเอล ซวิค จาก My Big Fat Greek Wedding มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับให้ออกมาปั่นป่วน ขำกลิ้ง นอกจากนี้ยังได้ดาราคู่บุญอย่าง จอหน์ คอร์เบ็ทท์ เจ้าพ่อหนังโรแมนติก-คอมมิดี้ มารับบทพระเอก ประกบคู่กับ คอม บาซิงเจอร์ นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์จาก L.A. Confidential มาร่วมเรียกเสียงฮาในครั้งนี้ ใน...”ELVIS HAS LEFT THE BUILDING — สาวป่วน ก๊วนเอลวิส
เรื่องราวของ ฮาร์โมนี โจนส์ (คิม บาซิงเจอร์) เซลล์เครื่องสำอางค์แบรนด์ดัง เจ้าของฉายา “Pink Lady” ต้องพบกับชะตากรรมเลวร้าย เมื่อเธอกลายเป็นมือสังหารเอลวิสฉบับก๊อปปี้ทุกคนที่เข้าใกล้เธออย่างไม่ได้ตั้งใจ ของอย่างนี้ยิ่งหนี ก็ยิ่งเจอ ... แต่ละรายถูกเก็บแบบพิศดารแบบหารไม่ลงตัว?! แถมยังถูกไล่ล่าตามตื้ออย่างไม่ลดละจากคู่หู FBI แต่อย่างน้อยฟ้ายังประทานเรื่องดีๆ มาบ้าง เมื่อได้ปิ๊งกับหนุ่มหล่อมาดแมนระหว่างการเดินทาง (จอห์น คอร์เบ็ทท์) อะไรก็คงดี ถ้าเขาไม่ได้มาพร้อมกับชุดเอวิสแบบเต็มยศ! ออกมายุ่งซะขนาดนี้ แล้วเรื่องราวจะจบยังไงกันละเนี่ย ?!!
แมงป่องชวนคุณลุ้นว่า ความรักของฮาร์โมนี จะลงเอยอย่างไร รูปแบบวีซีดีและดีวีดี พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านแมงป่องกว่า 228 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันท์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ