“พิม” หายใจไม่ออก !! ”ชาคริต” กอดแน่นจนกระดูกแทบกรอบ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 23, 2004 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เซเนริโอ
รักกันเหนียวแน่นสุดๆ สำหรับคู่พี่น้อง “ชาคริต แย้มนาม” และ “พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” ในซิทคอม “เป็นต่อ” เพราะหลังจากที่”พี่นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว” ผู้กำกับสั่งให้ทั้งคู่โผเข้ากอดในฉาก ชาคริตก็เล่นกอดพิมซะจนหานใจไม่ออก ร้องโวยวายลั่นกองถ่าย เบื้องหลังฉากนี้เป็นอย่างไรไปดูกัน...
เป็นฉากที่พอใจ (พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) ร่วมมือกับทิพย์ (กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) และก๊อบ (ธงธง มกจ๊ก) ทำเซอร์ไพร้สให้กับเป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) ในวันที่แย่ที่สุด เป็นต่อทราบซึ้งถึงขนาดต้องดึงตัวน้องสาวสุดที่รักเข้ามากอดไว้แนบอก เพื่อเป็นการขอบคุณ
เพียงแค่เห็นภาพก็น่าจะพอรู้กันแล้วใช่มั๊ยว่า ท่ากอดชาคริตนั้นทำให้พิมเกิดอาการอึดอัดขนาดไหน เพราะหลังจากที่ทีมงานพากันมาปักหลักกองถ่ายทำฉากนี้กันที่สตูดิโอประจำคือ สตูดิโอมนตรี ย่านลาดพร้าว โดยผู้กำกับบอกให้ชาตริตสวมกอดพิมด้วยความตื้นตันตามบท เพราะเป็นฉากที่ชาคริตนั้นผ่านพ้นเรื่องรายๆมาตลอดทั้งวัน จนกระทั่งเจอน้องสาวเซอร์ไพร้สเล็กๆให้เลยดีใจใหญ่ ซึ่งช่วงแรกชาคริตและพิมก็ดูจะเขินๆกันนิดหน่อย เลยไม่ค่อยกล้าที่จะสวมกอดกันแน่น แต่หลังจากที่ผู้กำกับให้ซ้อมกอดอยู่หลายครั้งจากที่เขินๆ ชาคริตก็เกิดไอเดียป่วน คิดแผนแกล้งพิมขึ้นมาและหลังจากนั้นผู้กำกับให้ลองซ้อมกันแบบเต็มคิว ชาตริตก็กอดพิมซะแน่น จนพิมแทบหายใจไม่ออกร้องโวยวายร้องลั่นกองถ่าย แต่ยิ่งร้องดังชาคริตก็ยิ่งแกล้งหนังกว่าเก่าด้วยรัดพิมแน่นขึ้น งานนี้กว่าพิมจะสะบัดหลุดออกมาก็เล่นเอาพิมบ่นกระปอดกระแปดว่า “กอดซะแน่นขนาดนี้ กระดูกกรอบหมดกันพอดี” และหลังจาที่ซ้อมกันจนเสร็จ ผู้กำกับก็เริ่มให้ถ่ายจริงกัน แต่หลังจากที่นับถอยหลังเพื่อเริ่มถ่ายพิมก็ชะงักไป และขอให้ผู้กำกับสั่งให้เริ่มใหม่อีกรอบ เพราะยังรู้สึกขยาดกับการกอดของพี่ชาคริตเมื่อซักครู่ยังไม่หาย ซึ่งผู้กำกับก็ทำตามที่พิมขอร้อง แต่กลับเห็นชาคริตแอบกลั้นหัวเราะกับท่าทางของพิมอยู่ใกล้ๆ จนผู้กำกับสั่งให้เริ่มนับใหม่อีกครั้ง ชาคริตก็ดึงพิมมากอดตามคิว แต่คราวนี้พิมไหวทัน ยกแขนทั้งสองข้างมากันตัวเองไว้ จนชาคริตไม่สามารถเข้าไปใกล้ๆได้
แหมม!!!… ก็เล่นน่ารักน่ากอดขนาดนี้ จะไม่ให้ชาคริตเค้าหมั่นเขี้ยวได้อย่างไร พบกับเรื่องราววุ่นๆ ของสองพี่น้องและผองเพื่อน ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายนนี้ วัน “เป็นต่อ” เวลาสี่ทุ่มยี่สิบ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ