เว็บ “TTTonline.net” ฮอต ขาโจ๋อินเทอร์เน็ตได้ปลื้มแคมเปญส่งท้ายปีจากทีทีแอนด์ที

ข่าวทั่วไป Wednesday November 24, 2004 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
ทีทีแอนด์ที ผู้นำบริการโทรศัพท์พื้นฐานในเขตภูมิภาคจำนวน 1.5 ล้านเลขหมาย ประสบความสำเร็จกับเว็บท่า TTTonline.net ช่องทางสื่อสารใหม่สำหรับลูกค้าและนักท่องเน็ตภายหลังเปิดตัวไม่ถึงสามเดือน ไต่ขึ้นท็อป 100 เว็บที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดของไทย พร้อมอัดแคมเปญส่ง sms ฟรีและ live chat หวังสร้างให้เป็นคอมมูนนิตี้เว็บแหล่งรวมพลชาวไซเบอร์แห่งต่อไป
นายสุรช ล่ำซำ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากที่เว็บ TTTonline.net เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจาก นักท่องอินเตอร์เน็ต และลูกค้าของเราอย่างมากส่งผลให้ตัวเลขผู้เข้าชมเว็บพุ่งสูงเป็นแสนครั้งเมื่อวานนี้เพราะนอกจากกิจกรรมออนไลน์ที่เราได้นำเสนอไปไม่ว่าจะเป็น คอนเทนต์จากค่ายอาร์เอส ร่วมโหวต T-Ladies พรีเซ็นเตอร์สุดเซ็กซี่ทั้ง 9 คนแล้ว การเปิดให้นักท่องเน็ตสามารถส่งฟรี sms ไปยังโทรศัพท์ มือถือค่าย ดี แทค, เอ ไอ เอส, ฮัท รวมถึงส่งเข้าไปยังโทรศัพท์บ้านที่ติดตั้งเครื่องโทรศัพท์ที่รองรับได้ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง และการเข้าร่วมเล่น live chat ก็สามารถดึงดูดคนให้เข้าเว็บเราอย่างมาก”
นายสุรช ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ปัจจุบันนี้มีผู้เข้ามาส่งฟรี sms กันวันละไม่ต่ำกว่า 60,000 ครั้ง เพราะถือเป็นจุดเด่นของเว็บเราที่มอบความพิเศษสุดให้กับลูกค้าและนักท่องเน็ตให้ส่งฟรี sms ได้จนถึงสิ้นปีนี้ ส่วนการร่วมโหวต T-Ladies เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ พร้อมยังได้ร่วมพูดคุยกับ T-Ladies แต่ละคนผ่านโปรแกรม Live Chat ก็มีคนให้ความสนใจเข้ามาพูดคุย และร่วมโหวตกันเข้ามาอย่าง ถล่มทลายเช่นกัน ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จอีกขึ้นของเรา”
นอกจากกิจกรรมออนไลน์ดังกล่าวแล้ว TTTonline.net ยังประกอบด้วยคอนเทนต์ที่น่าสนใจที่โดนใจวันรุ่นวัยเรียนอย่างมาก ดังนี้ Trendy Hot ข่าวร้อนมาแรงแห่งแวดวงบันเทิง Techno Boom เกาะติดสุดยอดเทคโนโลยีที่กำลังฮอตฮิตทั้งในและต่างประเทศ Take a Break สารพันเรื่องเบาๆ สบายๆ ทั้งผ่อนคลายและได้ความรู้ T-Club กิจกรรมพิเศษเพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ที่สมัครสมาชิก และยังมี กิจกรรมมันส์ๆ ให้สนุกกันอีกมากมายทั้งกระดานข่าว เกมโซน และมุมดาวน์โหลด ซึ่งเว็บ TTTonline.net จะคอยอัพเดทให้นักท่องเน็ตได้ร่วมสนุก อินเทรนด์ และเพลินเพลินอย่างถึงขีดสุด
นอกจากนี้ชาวไซเบอร์ทุกคนยังจะได้ชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินค่ายอาร์.เอส. ในงาน 12 ปี TT&T ดนตรีออนไลน์ ผ่านทาง TTTonline.net อีกด้วย ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวได้เดินสายจัดไปแล้วที่ พิษณุโลก จันทบุรี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี และจะปิดท้ายลงที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ซึ่งนอกจากนักท่องเน็ตทุกคนจะได้ชมคอนเสิร์ตกันแบบสดๆ แล้ว และยังจะได้ร่วม Live Chat และร่วมโหวตให้กับ T-Ladies เพื่อร่วม ลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงานได้อีกด้วย
“เรามั่นใจว่า ด้วยกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ ที่เราได้นำเสนอไป และด้วยกิจกรรมใหม่ๆที่เรากำลังเตรียมอยู่นั้น จะสร้างความประทับใจและกระตุ้นให้นักท่องเน็ตให้ความสนใจกับ TTTonline.net และเราหวังอย่างยิ่งว่า TTTonline.net จะกลายเป็น คอมมูนนิตี้ เว็บ ที่นักท่องเน็ตจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆได้ในเร็ววันนี้” นายสุรช กล่าวย้ำ
เกี่ยวกับทีทีแอนด์ที
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทของคนไทยได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2535 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 100 ล้านบาท บริษัทฯ ได้ร่วมลงนามในสัญญา ร่วมการงานและร่วมลงทุนในโครงการขยายโทรศัพท์ภูมิภาค จำนวน 1 ล้านเลขหมาย โดยบริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินการและบำรุงรักษาอุปกรณ์ในระบบ ทีทีแอนด์ที มีอายุสัมปทาน 25 ปี นับจากวันเริ่มดำเนินการส่งมอบอุปกรณ์ครั้งแรก เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2536 จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2561 และในวันที่ 21 กันยายน 2538 บริษัทฯ ได้รับอนุมัติจากทศท.ให้ติดตั้งโทรศัพท์เพิ่มขึ้นอีก 5 แสนเลขหมายในเขตภูมิภาค รวมเป็น 1.5 ล้านเลขหมาย
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์
โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / รัชฎา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชร /
พชระ เทวคุปต์
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20 ต่อ 112, 161, 114
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ