สาวเซ็กซี่ บุ๋ม ตรีรัก เผยท่าเด็ดเคล็ดลับสาว 39 กะรัตยังแจ๋ว กระชับก้น ลดเอว

ข่าวบันเทิง Wednesday November 24, 2004 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
หายหน้าจากวงการบันเทิงไปร่ำเรียนและทำธุรกิจตัดขนสุนัขอยู่อเมริกานานเกือบ 10 ปี สำหรับสาวสวยไม่สร่างอย่าง “บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี” ที่กลับมาเมืองไทยคราวนี้ เธอยังคงสร้างความฮือฮาให้กับ วงการมายาเหมือนเดิม กับอัลบั้มสุดหวิวที่เธอลงทุนถ่ายทำกันเองกับเพื่อนๆ พี่ๆ ซึ่งงานนี้เธอหอบหิ้ว มาโชว์ในรายการ “เลดี้ โซน” พร้อมเปิดใจแนะเคล็ดลับ 39 กะรัตยังแจ๋วให้แฟนรายการได้นำไปใช้ กระชับวัย ทั้งเรื่องการออกกำลังกายไม่ให้ก้นห้อย และส่วนสำคัญอย่างการกระชับเอวไม่ให้ มีห่วงยาง
“วิธีดูแลสุขภาพของบุ๋มที่ง่ายที่สุดคือ การนอนหลับให้เพียงพอ ซึ่งบุ๋มจะนอนวันละประมาณ 8-10 ชั่วโมง นอกจากนี้จะไม่ทานเหล้า สูบบุหรี่ และเที่ยวกลางคืน สิ่งสำคัญอีกอย่าง คือ เรื่องอาหารการกิน บุ๋มว่าอาหารไทยดีที่สุดแล้ว เพราะอาหารไทยมีผักเยอะ จะช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ซึ่งการขับถ่าย ทุกวันจะช่วยทำให้ไม่มีหน้าท้อง นอกจากนี้ ตื่นขึ้นมาตอนเช้าบุ๋มก็จะทานน้ำหลายๆ แก้ว เดินไปเดินมา สักพักก็จะรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ บุ๋มอยากให้ทุกคนทานน้ำมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องระบบ ขับถ่ายแล้ว ยังช่วยให้ผิวพรรณสวยงามด้วยคะ
ส่วนเรื่องของรูปร่างนั้น บุ๋มจะคอยเช็คตัวเองหน้ากระจกทุกวัน เพื่อจะได้เห็นรูปร่างของตัวเองว่าตอนนี้เป็นอย่างไร ควรหยุดหรือควรแก้ไขได้หรือยัง ซึ่งถ้าเราเริ่มรู้สึกว่าอ้วนขึ้นก็ให้ลดอาหาร และออกกำลังกายเพิ่มขึ้น แต่ในการออกกำลังกายเราต้องรู้จักตัวเองก่อนว่าเราเป็นคนอย่างไร ชอบและไม่ชอบอะไร เพราะจะได้ออกกำลังกายให้เข้ากับตัวเอง หากขี้เกียจออกกำลังกายหรือรู้สึกเบื่อ ให้ลองแก้ไข โดยการออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับการดูโทรทัศน์ก็ได้ ซึ่งจะทำให้เพลินและไม่น่าเบื่อค่ะ”
สำหรับท่าออกกำลังกายที่บุ๋ม ตรีรัก ทำเป็นประจำจะเป็นท่าที่ใช้กระชับให้ก้นไม่ห้อยหรือย้อยนั้น บุ๋มกล่าวว่า
“ท่าที่บุ๋มทำเป็นประจำจะเป็นท่าลดตรงส่วนก้น โดยนอนตะแคงกับพื้น และพื้นที่นอนจะต้องสะอาดนะคะ จากนั้นค่อยๆ ยกขาข้างที่อยู่ด้านบนขึ้นช้าๆ ให้ตั้งฉาก 90 องศากับพื้น แล้วให้เอาขาลง ทำสลับข้างขึ้นลงอย่างนี้ไปเรื่อยๆ นะคะ ท่านี้ตอนทำครั้งแรกจะรู้สึกเจ็บนิดหน่อย แต่ถ้าทำไปเรื่อยๆ ก็จะรู้สึกเข้าที่และไม่เจ็บ
อีกท่าที่บุ๋มทำเพื่อกระชับตรงส่วนเอว ซึ่งจะทำคล้ายๆ กับท่าลดส่วนก้น แต่ว่าเป็นการนอนราบ กับพื้นนะคะ ให้วางแขนแนบลำตัว ยกขาขึ้นช่วงแรก ไม่ต้องสูงมาก จะสังเกตเห็นว่าหน้าท้องเกร็งตลอดเวลาที่ทำ ถ้าทำบ่อยครั้งแล้วให้ค่อยๆ โน้มขาขึ้นไป แล้วเอาเท้าแตะบนศรีษะ ทำค้างไว้นับ 1-3 แล้วค่อยเอาลง ปกติท่านี้จะทำประมาณ 50 ครั้ง สามารถช่วยลดได้ทั้งหน้าท้อง สะโพก และต้นขา สำหรับคนที่ เพิ่งเริ่มทำให้ยกขาทีละข้างก็ได้ ท่านี้หลังของเราต้องแนบพื้นตลอดนะคะ
สาวสวยหุ่นเฟิร์ม ผิวพรรณดี อย่าง “บุ๋ม ตรีรัก” มาการันตีอย่างนี้ สาวเล็ก สาวใหญ่ทั้งหลาย ลองทำตามได้ รับรองว่าได้ผลแน่นอน หากใครสนใจการสาธิตท่ากระชับก้น ลดเอวอย่างละเอียด สามารถ ติดตามชมได้ในรายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 1 — วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม และวันจันทร์ที่ 6 — วันอังคารที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ