แมงป่องเชิญพิสูจน์ วิญญาณ อาถรรพ์ สิ่งเหลือเชื่อ..กับภาพยนตร์สยองขวัญจนขนหัวลุกใน "ผีถ้วยแก้ว"

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2004 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--แมงป่อง
แมงป่องเชิญพิสูจน์ วิญญาณอาถรรพ์ สิ่งเหลือเชื่อ...ที่ไม่ลองไม่รู้ กับภาพยนตร์ที่จะสร้างความหวาดผวา สั่นประสาท ให้คุณสยองจนขนหัวลุก ใน.."ผีถ้วยแก้ว"
เรื่องราวของปราง (อภิรดี ภวภูตานนท์) หญิงสาวใจแตกที่ถูกผู้ชายทิ้ง เธอไม่มีสมบัติมีค่าอะไรมากไปกว่าลูกในท้อง แต่ความคึกคะนองชอบลองของคือต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด เธอตั้งชื่อลูกสาวตามชื่อที่เธอได้มาจากการเล่นผีถ้วยแก้ว แต่มันกลับเป็นการทำให้วิญญาณที่มีชื่อเดียวกันนั้นมาสิงอยู่ในร่างลูกสาว ปรางจึงต้องหาทางช่วยเหลือ เพื่อกำจัดวิญญาณนั้นออกไป แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตของใครอีกหลายคน ชีวิตของเธอและลูกจึงขึ้นอยู่กับตัวของปรางเอง ความรัก ความผูกพันระหว่างแม่กับลูก จะมีพลังพอที่จะขับไล่วิญญาณร้ายตัวนี้ได้หรือไม่
ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ดารานักแสดงมากฝีมืออย่าง อภิรดี ภวภูตานนท์ มารับบทเป็นปราง หญิงสาวใจแตก และน้องพลอย ณัฐชธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ มารับบทเป็นรินลณี เด็กสาวที่ถูกวิญญาณร้ายสิงอยู่ แล้วเธอจะรอดพ้นจากเหตุการณ์นี้ได้หรือไม่ แล้วใครจะเป็นผู้ช่วยเธอให้รอดพ้นจากเงื้อมมือวิญญาณร้ายไปได้ แมงป่องชวนคุณร่วมลุ้น พิสูจน์ความอาถรรพ์ ใน "ผีถ้วยแก้ว" ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่อง กว่า 227 สาขา ทั่วประเทศ และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN , B2S, LOTUS EXPRESS , คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันท์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ