“ฟอร์เกทมีนอท” ย้ายบ้านใหม่รองรับการเติบโตธุรกิจร้านดอกไม้ออนไลน์

ข่าวทั่วไป Friday November 26, 2004 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--คอร์แอนด์ พีค
“ฟอร์เกทมีนอท” ร้านดอกไม้ออนไลน์ ย้ายบ้านใหม่มาอยู่ใจกลางเมืองเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจร้านดอกไม้ออนไลน์ และลดต้นทุนค่าใช้จ่ายด้านการจัดส่ง มั่นใจให้บริการกลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
นางสาวนลินี ศาลิคุปต ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ฟอร์เกทมีนอท แกลอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจดอกไม้ออนไลน์ของฟอร์เกทมีนอท เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลของขวัญ ไม่ว่าจะเป็น คริตส์มาส ปีใหม่ วาเลนไทน์ ยอดจำหน่ายช่อดอกไม้ที่ลูกค้าสั่งเข้ามาทั้งจากทางเว็บไซต์ และทางโทรศัพท์ จะเพิ่มมากขึ้นเป็นหลายเท่าตัวจากยอดจำหน่ายปกติ ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการของเราส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนทำงานและนักธุรกิจที่อาศัยอยู่ในตัวเมืองและย่านธุรกิจ ซึ่งแต่เดิมนั้น บริษัท ฟอร์เกทมีนอทฯ มีหน้าร้านอยู่ย่านปทุมธานี ซึ่งห่างไกลจากกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่พอสมควร ส่งผลให้ต้นทุนในการจัดส่งดอกไม้เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย
ดังนั้นเพื่อเป็นการลดต้นทุนด้านการจัดส่งดอกไม้ให้กับลูกค้าและสามารถให้บริการกลุ่มลูกค้าได้ใกล้ชิดและครอบคลุมมากขึ้น ฟอร์เกทมีนอทจึงตัดสินใจย้ายที่ตั้งบริษัทฯเข้ามาอยู่ย่านใจกลางเมืองโดยตั้งอยู่ที่ เลขที่ 120 พหลโยธินซอย 2 และเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ของคอลล์ เซ็นเตอร์ สำหรับการสั่งซื้อดอกไม้ เป็นหมายเลข 0-2615-0800 หรือแวะชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.forgetmenot.co.th
“สำหรับวัตถุประสงค์ของการย้ายที่ตั้งบริษัทฯในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยลดต้นทุนด้านการขนส่งแล้ว ยังเปิดเป็นหน้าร้านเพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสเข้ามาเลือกชม และเลือกซื้อดอกไม้ช่อพิเศษของฟอร์เกทมีนอทได้อย่างสะดวกมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งถือเป็นการดีเนื่องจากทำให้เราทราบความต้องการของลูกค้าได้โดยตรงและสามารถนำมา พัฒนารูปแบบสินค้า และการบริการต่อไปได้” นางสาวนลินี กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณขจิตรศรี พูลผล ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์แอนด์ พีค จำกัด โทร 0-2439-4600 ต่อ 8204
อีเมล์ khachitsri@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ