“อินิทรี” รุกหน้าอีกขั้น หวังชิงเจ้าตลาดเกมออนไลน์ ผนึก “แฮนด์บิทซอฟท์” เตรียมเปิดเกมออนไลน์น้องใหม่ “ปังย่า”

ข่าวกีฬา Friday November 26, 2004 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--อินิทรี ดิจิตอล
“อินิทรี” รุกหน้าอีกขั้น หวังชิงเจ้าตลาดเกมออนไลน์ ผนึก “แฮนด์บิทซอฟท์” เตรียมเปิดเกมออนไลน์น้องใหม่ “ปังย่า” เกมกอล์ฟออนไลน์แนวใหม่ที่จะทำให้เกมส์เมอร์ชาวไทยติดใจด้วยระบบเกมที่น่ารักสดใสแบบภาพการ์ตูน
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด บริษัทในเครือแกแล็คซี่กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจเกมส์ออนไลน์ และปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ Flyff ซึ่งเป็นเกมส์ออนไลน์ 3D RPG ชั้นแนวหน้าของประเทศไทยและมีจำนวนผู้เล่นในระบบรวมกว่า 350,000 คน จากความสำเร็จทางธุรกิจในครั้งนี้ผนวกกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการสนองตอบความต้องการของผู้เล่น วันนี้ทางบริษัทฯ จึงได้ก้าวหน้าขึ้นอีกขั้น ด้วยการนำเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่เข้ามาเปิดให้บริการ คือ เกมออนไลน์ปังย่า” (Pangya)
เกมออนไลน์ปังย่า” เป็นเกมออนไลน์แนวกีฬาประเภทกอล์ฟจากประเทศเกาหลี ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องความแปลกใหม่ของเนื้อหาเกม, ภาพกราฟฟิกภายในเกมที่เป็นภาพการ์ตูน น่ารักสดใส, ไม่เน้นความรุนแรงและสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักกอล์ฟ ได้ร่วมประลองฝีมือตีกอล์ฟออนไลน์กันทั้งแบบตัวต่อตัว, เป็นทีม หรือแบบทัวร์นาเมนต์ ภายในตัวเกมมีสนามกอล์ฟให้ผู้เล่นได้อย่างหลากหลาย ความสวยงามของทิวทัศน์และระดับความยากง่ายของแต่ละสนามก็จะแตกต่างกันไป ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกให้เหมาะกับความชอบและระดับความสามารถในการเล่นของตนเองได้ ในส่วนของไอเท็มภายในเกมนั้น ก็ได้ถูกออกแบบมาในแนวน่ารักสดใส ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ, กระโปรง, กางเกง, ถุงมือ, รองเท้า, ไม้กอล์ฟ, ลูกกอล์ฟ, ไอเท็มพิเศษต่าง ๆ รวมไปถึงตัวละครแคดดี้ ซึ่งนอกจากผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับระบบการเล่นแล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อและเลือกใช้เหล่าไอเท็มน่ารัก ๆ ซึ่งมีคุณสมบัติในการเล่นแตกต่างกันไปด้วย
ด้วยความน่ารักสดใส, ความแปลกใหม่ของตัวเกม ผนวกกับไอเท็มที่น่าใช้ จึงทำให้เกมออนไลน์ปังย่า” ก้าวขึ้นเป็นเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของประเทศเกาหลีอย่างรวดเร็ว ทางบริษัทฯ จึงถือโอกาสนี้ นำเกมออนไลน์ปังย่า” มาเปิดให้บริการในเมืองไทย เพื่อเกมเมอร์ชาวไทยทุกท่านได้ทดลองเล่น และสัมผัสกับความสนุกและความน่ารักสดใสของเกมส์ออนไลน์ “ปังย่า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายการตลาด
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
โทร. 02-687-2700 ต่อ 705--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ