สาวเซ็กซี่ ‘บุ๋ม ตรีรัก’ เผยเคล็ดลับบำรุงผิว กระชับวัยสาวไม่สร่าง ใน ‘เลดี้ โซน’

ข่าวบันเทิง Monday November 29, 2004 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
สาวเซ็กซี่ ‘บุ๋ม ตรีรัก’ เผยเคล็ดลับบำรุงผิว กระชับวัยสาวไม่สร่าง ใน ‘เลดี้ โซน’
หายหน้าจากวงการบันเทิงไปร่ำเรียนและทำธุรกิจตัดขนสุนัขอยู่อเมริกานานเกือบ 10 ปี สำหรับ สาวสวยไม่สร่างอย่าง “บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี” ที่กลับมาเมืองไทยคราวนี้ เธอยังคงสร้างความฮือฮาให้กับวงการมายาเหมือนเดิม กับอัลบั้มสุดหวิวที่เธอลงทุนถ่ายทำกันเองกับเพื่อนๆ พี่ๆ ซึ่งงานนี้เธอหอบหิ้วมาโชว์ ในรายการ “เลดี้ โซน” พร้อมเปิดใจแนะเคล็ดลับบำรุงผิวพรรณและผิวหน้าให้แฟนรายการได้นำไปกระชับวัยว่า
“เราควรจะทาครีมหลังอาบน้ำทุกครั้ง เพราะหลังจากเราอาบน้ำเสร็จ เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ซึ่งบุ๋มจะเป้นคนที่ให้ความสำคัญกับการเลือกครีม และจะแยกซื้อครีมที่ทาเป็นส่วนๆ อย่างครีมทาตัว มือ และเท้าเป็นต้น นอกจากนี้ บุ๋มจะใช้ขมิ้นขัดผิว แล้วทาตามด้วยน้ำนม ประมาณอาทิตย์ละครั้ง ซึ่งบุ๋มจะเน้นครีมของไทย ประหยัด แต่มีคุณภาพอย่างของโคงการหลวงค่ะ ขนาดอยู่ที่อเมริกาบุ๋มยังสั่งให้เพื่อนซื้อแล้วส่ง ไปให้เลยค่ะ เพราะบุ๋มจะเน้นความเป็นธรรมชาติ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากธรรมชาติ และเน้นของไทย เป็นสำคัญ พวกเจลแตงกวา มะขาม ขมิ้น และอีกหลายๆ อย่าง
การทาผิวบุ๋มจะเน้นทาตามข้อศอก หัวเข่า ถ้าคนไหน ข้อศอกด้าน หัวเข่าด้าน ก็ให้ทามากๆ หน่อย นอกจากนี้ เราต้องคอยเช็คตัวเองหน้ากระจกทุกวันนะคะ เพื่อจะได้เห็นรูปร่างของตัวเองว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ควรหยุดและทำการแก้ไขได้หรือยัง ถ้าเริ่มรู้สึกว่าอ้วนขึ้นบุ๋มก็จะลดอาหาร และออกกำลังกายเพิ่มขึ้นค่ะ”
หากใครสนใจเคล็ดลับกระชับวัยของ “บุ๋ม ตรีรัก” ที่ถึงแม้จะอายุ 39 ปี แต่หุ่นฟิต และผิวพรรณยังดีอยู่ งานนี้ติดตามชมได้ในรายการ “เลดี้ โซน” วันอังคารที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ