ไวส์ รุกตลาดอินทีเรีย-จัดสวน ชูจุดเด่นสไตล์โมเดิร์นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบี-เอ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 30, 2004 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ไวส์ แตกไลน์ธุรกิจรุกตลาดอินทิเรีย-จัดสวน ชูจุดเด่นสไตล์โมเดิร์น เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบี-เออย่างครบวงจร พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีแรกประมาณ 30 ล้านบาท
นายภพศักดิ์ ปานสีทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท ไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทรับออกแบบและสร้างบ้าน เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดแผนกใหม่ให้บริการรับออกแบบตกแต่งภายใน (อินทีเรีย) และบริการจัดสวน เพื่อรองรับลูกค้าที่สร้างบ้านกับไวส์ เนื่องจากบริษัทได้ทำการศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าที่ผ่านมาจะพบว่าลูกค้าเกือบทุกรายจะต้องการบริษัทรับสร้างบ้าน ที่มีการให้บริการออกแบบตกแต่งภายในและจัดสวนได้อย่างครบวงจร โดยมีจุดเด่นของงานอินทีเรียเป็นสไตล์โมเดิร์น ซึ่งจะตรงกับคอนเซ็ปต์ของบริษัทฯที่เน้นการสร้างบ้านไตล์โมเดิร์ โดยจะจับกลุ่มลูกค้าตลาดระดับบีและเอเป็นหลัก
"ทั้งนี้ในแผนกอินทีเรีย-จัดสวน ทางบริษัทฯ ได้ตั้งเป้ารายได้ในปีแรกไว้ประมาณ 30 ล้านบาท จากจำนวนลูกค้าที่สร้างบ้านกับบริษัท โดยเฉลี่ยปีละประมาณ 30-40 ยูนิต ซึ่งเรามั่นใจว่าบริษัทฯ จะทำสามารถสร้างยอดขายได้ถึงเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน เนื่องจากงานอินทีเรียส่วนใหญ่จะเป็นบ้านระดับราคา 10 ล้านบาท จะมีมูลค่าการตกแต่งภายใน-จัดสวนอยู่ประมาณ 2-20 ล้านบาท"
สำหรับในอนาคตทางบริษัทฯ ได้วางแผนจดทะเบียนตั้งเป็นบริษัทอินทีเรียขึ้นใหม่ ถ้าแผนกอินทีเรีย- จัดสวนนี้ สามารถทำยอดขายให้กับบริษัทฯ ได้ประมาณ 70-100 ล้านบาท เพี่อรองรับการขยายงานของลูกค้าในภายหน้าต่อไป
Utsanee Ua-ariyasup
Senior Public Relations
Core & Peak Co.,Ltd.
Tel : 0-2439-4600 ext.8202
Fax : 0-2861-0675--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ