โออิชิเจาะกระแสคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ เปิดตัว 'โออิชิ กรีนคอมแบต 2' ดีเดย์กรกฎาคมนี้พร้อมกันทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 5, 2005 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--พับบลิค ฮิต
โออิชิ ส่งเสริมการมีสุขภาพแข็งแรงจากการออกกำลังกายด้วยการเปิดตัวโครงการ โออิชิ กรีนคอมแบต 2 คัดเลือกเยาวชนที่มีความสามารถในการเต้น บอดี้ คอมแบต และชวนประกวดสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์จากบรรจุภัณฑ์โออิชิ
นายตัน ภาสกรนที ประธานกรรมการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โออิชิ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสนับสนุนเยาวชนไทยให้มีสุขภาพแข็งแรงโดยเริ่มต้นที่การออกกำลังกาย และเพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายรัฐบาลให้เยาวชนหันมาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ จึงได้เปิดตัวโครงการโออิชิ กรีนคอมแบต 2 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยจะมีกิจกรรมการเดินสายไปตามโรงเรียนมัธยมถึง 70 โรงเรียนทั่วประเทศ และมีการจัดการแข่งขันประกวดเต้นบอดี้ คอมแบต ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่เลือกมาใช้ในโครงการนี้ด้วย รวมทั้งยังจัดการประกวดสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้ โดยที่ในปีนี้มีกิจกรรมที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อนคือ การจัดทำวีซีดีสาธิตท่าเต้นศิลปะการป้องกันตัวบอดี้ คอมแบตเพื่อแจกจ่ายไปตามโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ และครูสอนแอโรบิคจากสถานที่ออกกำลังกายในกทม.ที่สนใจด้วย”
“สำหรับวีซีดีที่ทางโออิชิจัดทำขึ้นเพื่อใช้ในโครงการโออิชิ กรีนคอมแบต 2 นี้ จะมีหยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร และพิมพ์ — พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ โดยทั้ง 2 คนเป็นตัวแทนเยาวชนรุ่นใหม่ที่สดชื่น กระฉับกระเฉง มาร้องเพลงที่มีชื่อเดียวกับโครงการ และแต่งขึ้นเป็นพิเศษโดยแกรมมี่ รวมทั้งจะมาสาธิตการเต้นบอดี้คอมแบตประกอบในวีซีดีด้วย”
การโรดโชว์ไปตามโรงเรียนมัธยมทั่วประเทศเพื่อแจกจ่ายวีซีดีนั้นจะมีขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม 2548 โดยจะเชิญชวนให้นักเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษาที่มีอายุ 13-18 ปี รวมทีมกัน 5 —8 คน โชว์ลีลาการเต้นบอดี้คอมแบตชิงรางวัล Oishi Green Combat Contest 2 และจะมีการคัดเลือกหาทีมตัวแทนระดับภาคจากทั่วประเทศ เพื่อมาแข่งรอบชิงชนะเลิศในเดือนมกราคม 2549 ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมโล่เกียรติยศจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี
ส่วนการประกวดสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ (Oishi Inventor Awards) โดยใช้ขวดเปล่า หรือ กล่องเปล่าโออิชิกรีนที ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักใช้ประโยชน์จากการประดิษฐ์สิ่งของด้วยวัสดุเหลือใช้ และเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการรีไซเคิล
โครงการโออิชิ กรีนคอมแบต เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2004 โดยมีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนให้เกิดการออกกำลังกายกันอย่างสม่ำเสมอในกลุ่มเยาวชน ซึ่งได้รับความสนใจ และการตอบรับจากนักเรียนโรงเรียนมัธยมทั่วประเทศเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดเป็น โออิชิ กรีนคอมแบต 2 ซึ่งคาดว่าจะได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นยิ่งกว่าเดิม
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เพียงเพ็ญ พรายแสง 0-1860-8225
เจตนา เกรียงศักดิ์โอภาส 0-9771-3251
สุธาสินี ระงับภัย 0-9895-0895
บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด
โทร.0-2381-4078
แฟกซ์. 0-2381-4076
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ