“โอ๋ —ภัคจีรา” โดนหวดน่องลาย!! หมดคราบนางร้ายนั่งน้ำตาซึม

ข่าวกีฬา Tuesday November 30, 2004 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
รายการ “The Games กีฬามหาสนุก” อาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้ ทำเอานางร้ายอย่างสาว โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุธิ์ ถึงกลับสิ้นรายราบคราบ เมื่อต้องเข้าร่วมสนุกในเกม “กระโดดเชือกหมู่” แล้วถูกเชือกหวดเข้าที่น่องขาวๆ เต็มเป้า
งานนี้สาว โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุธิ์ เล่าให้เราฟังทั้งน้ำตาว่า “มาร่วมรายการเดอะเกมครั้งนี้สนุกมากเลยจะเหนื่อย และได้บาดแผลก็ตาม โอ๋ว่ารายการนี้เป็นรายการที่แปลก และสร้างสรรค์ดี โอ๋ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่บวกเอาการออกกำลังกายเข้าด้วยกันกับความสนุกสนานอย่างลงตัวขนาดนี้ และยังเป็นรายการที่ใช้นักแสดง ดารา เยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ดีนะค่ะทำให้พวกเราเพื่อนๆ ดาราได้พบเจอกันได้สนุกสนานร่วมกัน และอีกสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญที่สุดก็คงที่โดยปรกติแล้วพวกเรานักแสดง ดารา นักร้อง ทั้งหลายไม่ค่อยจะได้ออกกำลังกายกันสักเท่าไหร่ พอมาร่วมรายการนี้ก็เหมือนกับทำให้เราได้มาออกกำลังกายกันด้วย หรืออย่างบางเกมก็เป็นเกมที่เราต้องสร้างสถิติของตัวเอง เช่น เตะปิ๊บไกล โยนไข่ไกล ทำให้พวกเรารู้สึกเหมือนนักกีฬาโอลิมปิกจริงๆ เลย ถึงแม้เกมจะแปลกสักหน่อยก็ตาม (หัวเราะ)
อย่างวันนี้เกมที่โอ๋เล่นก็มีอยู่หลายเกม แต่เกมที่โอ๋ประทับใจที่สุดก็คงเป็นเกมกระโดดเชือกหมู่ เพราะเกมนี้เป็นเกมที่เราทุกคนในทีมจะต้องมีความสามัคคีกัน ถึงแม้วันนี้โอ๋จะบาดเจ็บจากการเล่นเกม เพราะถูกเชือกที่กระโดดหวดเข้าน่องเต็มเปาจนเป็นรอยแดงถึงสองรอย แต่ก็ทำให้โอ๋รู้สึกเลยว่าโอ๋คงมัวยุ่งกับทำงานมากจนเกินไปจนลืมออกกำลังกาย เพียงแค่เล่นเกมนิดๆ หน่อยๆ ก็เหนื่อยซะแล้ว เจ็บครั้งนี้ทำให้เรารู้สึกเลยว่าต้องออกกำลังกายซะบ้าง กลับไปครั้งนี้คงต้องเริ่มออกกำลังกายฟิตซ้อมร่างกายบ้างแล้วล่ะ แล้วจะกลับมาแข่งในรายการเดอะเกมใหม่นะค่ะ”
ในละครเป็นแต่นางร้ายใครจะรู้ว่าชีวิตจริงหนูโอ๋แสนจะน่ารัก และเรียบง่ายเป็นกันเองมาก เจ็บขนาดนี้ยังยิ้มสู้ได้ ยกนิ้วให้เลย ติดตามรายการ “The Games กีฬามหาสนุก” วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2547 เวลา 15.15-16.15 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ