เอ็นซี ทรู จับมือ อินเทล พร้อมรับ กระแสนิยมเกม Lineage II เตรียมจัดชุดอัพเกรดพีซีราคาพิเศษสำหรับอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ และคอเกม

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 12, 2005 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
NC True ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ Lineage II ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี ลงนามความร่วมมือกับบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) เตรียมรับมือกระแสนิยมเกม Lineage II ในไทย เสนอชุดอัพเกรดคอมพิวเตอร์ราคาพิเศษสำหรับร้านเกมอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ที่เข้าร่วมโครงการ “NC True Partner Caf?” รวมทั้งคอเกม
ขณะนี้ เกม Lineage II ในเมืองไทย กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ความต้องการ เชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงหรือบรอดแบนด์ และพีซีสมรรถนะสูงสำหรับเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ดังนั้น อินเทลจึงให้การสนับสนุนด้านเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ คือ ชุดพีซีราคาประหยัดพร้อมเกม Lineage II โดยผู้ที่ซื้อโปรโมชั่นดังกล่าว จะได้รับ CD และ ID เกม Lineage II ฟรี ก่อนผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนี้ยังจัดเตรียมโปรโมชั่น ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ อุปกรณ์ตกแต่งร้านที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงการเตรียมทีมงานให้คำแนะนำช่วยเหลือกรณีมีปัญหาต่างๆ แก่ผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ที่ได้รับเลือกเข้าร่วมโครงการ
เกม Lineage II เป็นเกมสามมิติแบบ RPG (Role Playing Game) ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมในหมู่นักเล่นเกมของไทยอย่างมากจากการเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมทดสอบเกมส์ออนไลน์ Lineage II ในช่วง Close Beta Test ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2547 ที่ผ่านมาปรากฏว่าได้รับความสนใจสูงมาก โดยมีผู้สมัครเข้ามามากถึงกว่า 40,000 ราย ในจำนวนนี้มีผู้ที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดและผ่านการคัดเลือกจำนวน 10,000 กว่าราย ส่วนผู้ที่ไม่ผ่านการคัดเลือกส่วนใหญ่นั้น NC True พบว่าเนื่องจากปัญหาสเปกเครื่องพีซี ซึ่งถือเป็นปัจจัยพื้นฐานที่จะเล่นเกมดังกล่าว
นายทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะผู้บริหารบริษัท NC True เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ร่วมกับอินเทลสนับสนุนผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ในด้านของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เพื่อให้ตรงตามสเปกที่เหมาะสมต่อการเล่นเกม Lineage II ซึ่ง มีความสำคัญมาก เพราะจะช่วยให้การเล่นเกมได้อรรถรสอย่างเต็มที่ ซึ่งเรามั่นใจว่าหากผู้เล่นมีโอกาสทดลองเล่นเกม Lineage II โดยใช้เครื่องที่มีแพลตฟอร์มที่เหมาะสม จะช่วยให้ผู้เล่นเกม Lineage II ทุกคนเกิดความประทับใจ และส่งผลให้ตลาดเกม Lineage เติบโตอย่างรวดเร็ว”
นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า “อินเทลรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ
NC True เพื่อร่วมกันสร้างประสบการณ์การเล่นเกม Lineage II แบบเหมือนจริงให้ผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ด้วยคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูงอย่างพีซีที่ใช้อินเทล? เพนเทียม? โฟร์ โปรเซสเซอร์ ที่มีเทคโนโลยีไฮเปอร์-เธรดดิ้ง ด้วยความเร็วในการตอบสนองที่ฉับไวพร้อมภาพกราฟิคคุณภาพสูง สมกับเป็นพีซีสำหรับเล่นเกมที่กำลังเป็นที่ต้องการอย่างสูงในปัจจุบัน”
นายทวีชัยกล่าวเสริมว่า “โปรโมชั่นครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นความร่วมมือ ระหว่างบริษัทฯ และอินเทล ซึ่ง จะดำเนิน ต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อ ให้นักเล่นเกมของไทยได้สนุกสนานกับการเล่นเกม Lineage II อย่างเต็มที่”
โครงการ NC True Partner Caf? เฟส 2 เปิดให้เริ่มเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2548 นี้ ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะมีผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตคาเฟ่จำนวนกว่า 1,000 แห่ง ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดและผ่านการคัดเลือก โดยผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ รวมทั้งนักเล่นเกมที่สนใจ สามารถเลือกชุดคอมพิวเตอร์ยี่ห้อเลเซอร์ พร้อมการรับประกันเครื่องเป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม โดยมีสามรุ่นให้เลือกในราคา 14,830 บาท หรือ 15,490 บาท และ 20,490 บาท (รายละเอียดของคอมพิวเตอร์ทั้งสามรุ่น ตามเอกสารแนบ)
ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมและรายชื่อผู้ผ่านการสมัครโครงการ “NC True Partner Caf?” รอบ 2 ได้ที่ www.Lineage2.in.th
บริษัท NC True จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท NcSoft ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเกมออนไลน์ Lineage II ซึ่งเป็นเกมสามมิติ หรือ 3D MMORPG แนวแฟนตาซี มีลักษณะเหมือนจริง และกำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลีอยู่ในขณะนี้ รวมทั้งในอีกหลายๆ ประเทศ (รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดค้นหาได้ที่ http://www.lineage2.in.th/
อินเทลเป็นผู้ผลิตชิปรายใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำในการผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ระบบเครือข่าย และอุปกรณ์สื่อสาร ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทลได้ที่เว็บไซต์ http://www.intel.com/pressroom
Intel และ Pentium เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของอินเทล คอร์ปอเรชั่น หรือสำนักงานสาขาทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์
*ชื่อและยี่ห้ออื่นอาจถูกอ้างอิงถึง โดยถือเป็นทรัพย์สินของชื่อและยี่ห้อนั้นๆ
เทคโนโลยีไฮเปอร์-เธรดดิ้ง มีในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้อินเทล? เพนเทียม? โฟร์ โปรเซสเซอร์ ซึ่งสนับสนุนเทคโนโลยีไฮเปอร์-เธรดดิ้ง ชิปเซ็ตและไบออสที่ใช้เทคโนโลยีนี้ ตลอดจนระบบปฏิบัติการที่สนับสนุนเทคโนโลยี สมรรถนะจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เฉพาะอย่างที่คุณใช้หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาดูจากเว็บไซต์www.intel.com/info/hyperthreading
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 003 (11/01/2005)
NC True คุณ กฤษณ์ อุนนานนท์ โทรศัพท์ 0-0699-1472
PR. TRUE คุณพิมลพรรณ / ณวนุช /นฤมล / โปรดปราน
โทรศัพท์ 0-2643-9691 กด 1-3
PR. Solution คุณประภาส / จิตฤทัย โทรศัพท์ 0-1827-7354--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ