แสนสิริ-พลัสฯ จับมือ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ออก “MAX POINT MAX CHOICE” แคมเปญพิเศษ จองบ้านผ่านบัตร รับแต้มสะสมสูงสุด 1,000,000 คะแนน

ข่าวทั่วไป Monday October 31, 2005 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--แสนสิริ
ค่ายแสนสิริ-พลัสฯ โชว์ศักยภาพการเป็นผู้นำตลาด จับมือ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยักษ์ใหญ่วงการบัตรเครดิต จัดแคมเปญใหม่ล่าสุด “MAX POINT MAX CHOICE” มอบเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้าบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จองซื้อที่อยู่อาศัยในกลุ่มบริษัทแสนสิริและพลัสฯ ทั้งบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียมและทาวน์เฮ้าส์ รวมทั้งสิ้น 18 โครงการ รับทันทีคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด มูลค่าสูงสุดถึง 1,000,000 คะแนน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2548
นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ และบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของแสนสิริ ได้ร่วมกับบริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด ในการจัดแคมเปญ “MAX POINT MAX CHOICE” กิจกรรมส่งเสริมทางด้านการตลาดสำหรับผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในการซื้อที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัทแสนสิริและพลัสฯ ทั้งโครงการบ้านจัดสรรระดับพรีเมี่ยม โครงการคอนโดมิเนียม และโครงการทาวน์เฮ้าส์ ที่อยู่ในทำเลที่เหมาะสมของการอยู่อาศัยต่างๆ ถึง 18 โครงการ จะได้รับเอกสิทธิพิเศษ ในการรับคะแนนสะสมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด ตั้งแต่ 40,000 ถึง 1,000,000 คะแนน แคมเปญดังกล่าวนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2548 นี้เท่านั้น
“ การจัดแคมเปญ MAX POINT MAX CHOICE ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในรูปแบบการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านการตลาดใหม่ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นผู้นำของแสนสิริและพลัสฯ ในการคิดค้นและคัดเลือกพันธมิตรที่มีศักยภาพ เพื่อร่วมมอบสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยดีตลอดมา ส่วนการเลือกอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เป็นพันธมิตรธุรกิจที่เข้าร่วมแคมเปญการตลาดในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นผู้ให้บริการด้านการเงินและบัตรเครดิตรายใหญ่ระดับโลก และมีฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในระดับ B+ ขึ้นไป ซึ่งตรงกับความต้องการของกลุ่มแสนสิริ ดังนั้นจึงได้เกิดไอเดียที่จะพัฒนาแคมเปญร่วมกันในครั้งนี้ขึ้นมา” นายอภิชาติ กล่าว
สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัทแสนสิริและพลัสฯ ที่เข้าร่วมรายการ “MAX POINT MAX CHOICE” ในครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 18 โครงการ ประกอบด้วยโครงการบ้านจัดสรร 9 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านแสนสิริ สุขุมวิท โครงการ THE EMPEROR โครงการนาราสิริ สาทร-วงแหวน โครงการนาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ โครงการเศรษฐสิริ พุทธมณฑลสาย 1 โครงการ เศรษฐสิริ สนามบินน้ำ โครงการเศรษฐสิริ วงแหวน-สุขาภิบาล 2 โครงการเศรษฐสิริ รามอินทรา และโครงการ สราญสิริ รามอินทรา สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม จำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านนันทสิริ โครงการ The Lanai Sathorn โครงการบ้านสิริสีลม โครงการบ้านสิริสุขุมวิทซอย 10 โครงการสิริเธอร์ตี้วัน และโครงการสารทรพลัส ส่วนโครงการทาวน์เฮ้าส์มี 3 โครงการ ได้แก่ โครงการพลัสซิตี้พาร์ค พระราม 9 หัวหมาก โครงการพลัสซิตี้พาร์คเอกมัย-รามอินทรา และโครงการพลัสซิตี้พาร์คสุขุมวิท 101/1 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับคะแนนในแต่ละโครงการได้ที่ โทร.1685
มร.กอร์ดอน ฮันท์ลีย์ รองประธานและผู้จัดการใหญ่ บริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า พันธะสัญญาของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่มีต่อสมาชิกบัตร คือการมุ่งมั่นสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองในทุกด้านของรูปแบบการใช้ชีวิตของสมาชิกบัตร โอกาสนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่อย่างแสนสิริ ในการมอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตรของเรา ด้วยแคมเปญ MAX POINT MAX CHOICE นี้ เรามั่นใจว่าสมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษอันเป็นเลิศ โดยเรามอบคะแนนสะสม อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด ตั้งแต่ 40,000 ถึง 1,000,000 คะแนน ทันทีที่สมาชิกบัตรจองซื้อที่อยู่อาศัยในกลุ่มบริษัทแสนสิริและพลัสฯ และด้วยคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด สมาชิกบัตรสามารถเพลิดเพลินกับของรางวัลสุดพิเศษหลากหลายที่เราคัดสรรมาโดยเฉพาะซึ่งรวบรวมไว้ในรายการ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด
“ กิจกรรมทางด้านการตลาดที่มีความน่าสนใจในลักษณะเช่นนี้ จะเป็นปัจจัยที่จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยให้เร็วขึ้น เพราะลูกค้าส่วนใหญ่สนใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริและพลัสฯ จากจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง รูปแบบของโครงการ คุณภาพของสินค้า และความมั่นใจในตัวผู้ประกอบการ ดังนั้นเชื่อมั่นว่าการจัดแคมเปญพิเศษในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ จะช่วยให้ลูกค้าที่ได้มีโอกาสเข้ามาเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยเราไปแล้ว สามารถตัดสินใจซื้อสินค้าเร็วขึ้น รวมถึงจะมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ๆ สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยสนับสนุนทำให้เราก้าวสู่เป้าหมายการสร้างรายได้รวมตลอดทั้งปี 2548 ให้เกิน 10,000 ล้านบาท ตามที่ได้ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน” นายอภิชาติ กล่าว
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ