ออเร้นจ์ย้ำความมั่นใจเครือข่ายคุณภาพครอบคลุมทั่วไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday December 7, 2004 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย
ออเร้นจ์ย้ำความมั่นใจเครือข่ายคุณภาพครอบคลุมทั่วไทย ส่งโฆษณา “เชียงใหม่” และ “ภูกระดึง” ออนแอร์ พร้อมโปรโมชั่นพักฟรี
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการ สื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ย้ำความมั่นใจในเครือข่ายคุณภาพของออเร้นจ์ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ ส่งภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด 2 เรื่อง พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวต้อนรับลมหนาว
“เชียงใหม่” และ “ภูกระดึง” คือภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุดล่าสุด ภายใต้แนวคิด “เครือข่ายคุณภาพที่ดีที่สุดของออเร้นจ์ ครอบคลุมทุกที่ที่คุณไป” ที่ออเร้นจ์ส่งออกมาสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในเขตภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ
ภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 2 ชุด ใช้สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดอย่าง วัดพระธาตุดอยสุเทพ ปูชนียสถานคู่จังหวัดเชียงใหม่ และอุทยานแห่งชาติภูกระดึงของจังหวัดเลย เป็นสถานที่ถ่ายทำ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพเครือข่ายมัลติมีเดียอัจฉริยะมาตรฐานโลกของออเร้นจ์ที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติ 5 ประการคือ มีสัญญาณที่ดี โทรออกง่าย โทรติดเร็ว คุยกันได้อย่างต่อเนื่อง และเสียงดัง ชัดใส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บนภูกระดึง ซึ่งออเร้นจ์ เป็นรายแรกที่เข้าไปบุกเบิก และวางเครือข่ายคุณภาพมาตรฐาน บนความสูงกว่า 1,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล โดยยังคงดำเนินเรื่องผ่านชายหนุ่มตัวแทนสัญญาณของออเร้นจ์ที่สามารถตามหาทุกคนเจอในทุกพื้นที่ เปรียบเสมือนกับการที่สัญญาณออเร้นจ์จะติดตามทุกคนไปได้ทุกที่ ทุกกิจกรรม ตลอดเวลา ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวอยู่ในชุดเดียวกับเกาะช้าง บึงฉวาก และเกาะเสม็ด สร้างสรรค์โดยบริษัทโฆษณา ทีบีดับบลิวเอ ไทยแลนด์ จำกัด โดยได้เริ่มออกอากาศแล้วในสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวในฤดูหนาว ออเร้นจ์ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวควบคู่ไปกับการประชาสัมพันธ์เครือข่ายในส่วนภูมิภาค ในแคมเปญ “สนุกกับเครือข่ายออเร้นจ์และพักฟรีบนภูกระดึง” โดยตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2548 ลูกค้าออเร้นจ์ที่ส่ง SMS คำว่า “ภูกระดึง” หรือ “Phukradung” มาที่ 9222 สามารถจองเต็นท์ที่พักบนภูกระดึงได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 1331
นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและบริหารภาพลักษณ์องค์กร
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “เพราะออเร้นจ์รู้ว่าลูกค้าของเราอยู่ที่ไหน และใช้ชีวิตอย่างไร เราจึงพัฒนาเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ในคุณภาพสัญญาณที่ตอบสนองกับทุกรูปแบบการดำเนินชีวิต”
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา/ จิรพร ชีวะธรรม/ สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 โทรศัพท์ 02 647 5247
ข้อมูลเพิ่มเติมของภาพยนตร์โฆษณา
Client : TA Orange
Product : Orange
Title : เชียงใหม่
Duration : 30 sec.
Title : ภูกระดึง
Duration : 30 sec.
Agency : บริษัท ทีบีดับบลิวเอ\ไทยแลนด์ จำกัด
Creative Director : นิกรม กูลโฆษะ, วสันต์ หวังไพฑูรย์
Art Director : ยุทธนา คงคาลัย
Copywriter : จันทิกา น้าสุนีย์, วลิตา จามรจุรีกุล
Producer : นิสา โอพิทักษ์ชีวิน
Production House : Goodboy’z Co., Ltd.
Director : อรรณพ ชั้นไพบูลย์--จบ--

แท็ก ภูกระดึง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ