รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันศุกร์นี้เปิดตัว “เจน สายใจ” แกะกล่องลูกทุ่งรุ่นใหม่ ผสมเพลง 3 in 1 รวมมิตร “กันตรึม-ลูกทุ่ง-หมอลำ”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 7, 2004 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“บุปผาฯ แฟนคลับ” เปิดตัว “เจน สายใจ” แกะกล่องลูกทุ่งรุ่นใหม่ ผสมเพลง 3 in 1 รวมมิตร “กันตรึม-ลูกทุ่ง-หมอลำ
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันศุกร์นี้ พิธีกร 3 เกลอแห่งสำนักงาน “บุปผาฯ แฟนคลับ” เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ ที่มาแกะกล่องลูกทุ่งกับ ศิลปิน เมืองช้าง จ.สุรินทร์ กับสไตล์การร้องเพลง 3 in 1 ของ “เจน สายใจ”
ศิลปิน อีสาน-ใต้ “เจน สายใจ” เล่าว่า “เจนชอบร้องเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ โดยคุณพ่อจะพาตระเวนร้องเพลงตามที่ต่างๆ ในหมู่บ้านใกล้ๆ บางทีเจ้าภาพไม่เชิญเจนก็ไปร้องเพลงให้แบบไม่มีดนตรีด้วย ก็ใช้ถ้วย ถัง กะละมัง หม้อ มาเคาะให้จังหวะแทน บางคืนร้องถึง 30 เพลง มีแค่ไมค์ตัวเดียวก็ร้องได้แล้ว ซึ่งคุณพ่อจะให้กำลังใจเจนมาตลอด เพราะเงินทองที่ได้จากการร้องเพลงก็ให้ครอบครัวทั้งหมด ถือว่าเป็นการช่วยครอบครัวอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ เพราะคุณพ่อทำงานก่อสร้างได้เงินวันละ 100 กว่าบาทเท่านั้น และต้องเลี้ยงลูกอีก 6 คน คุณแม่ก็ทำนา เจนจึงอยากช่วยทำงานเพื่อเป็นค่าเทอมของตัวเอง และเป็นค่าใช้จ่ายในบ้านด้วย ซึ่งตอนนี้เจนก็เรียนจบแล้ว และเปิดบริษัทของตัวเองด้วย ทำผลงานเพลงชุดนี้ออกมาค่ะ สำหรับอัลบั้มนี้ เจนรอมาเกือบ 20 ปี ถึงได้มีอัลบั้มชุดแรกออกมา อย่างในเพลง “อ้วน สะอื้น” มีถึง 3 แบบในเพลงเดียวกัน คือ กันตรึม ลูกทุ่ง และหมอลำ เพื่อให้แฟนเพลงในทุกภาคสามารถฟังได้ค่ะ เจนขอฝากผลงานเพลงชุดนี้ด้วยนะคะ”
ติดตามชม เบื้องหลังความสำเร็จของ “เจน สายใจ” ที่บากบั่นจนตั้งบริษัทของตนเอง ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ