“เอิ้ก-พรหมพร” สลัดคราบผู้ประกาศ โชว์ลูกคอใน “คอซองเกม”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 8, 2004 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
นั่งแท่นเป็นผู้ประกาศมานานแล้วสาว เอิ้ก-พรหมพร ยูวะเวส ขอสลัดคราบผู้ประกาศออกมาโชว์ลูกคอทั้งร้องทั้งเต้นในบทเพลง “New York New York” ให้ 3 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ ได้ชมเป็นขวัญตา ก่อนจะไปเป็นปรัศนีย์ให้ผู้เข้าแข่งขันที่มาจากสภาโจ๊ก นำทีมโดย พ่อใหญ่, พ่อเติ้ง, คุณจำลอง และท่านสมภาศ ได้ร่วมทายบทเพลงในชีวิตของเอิ้กกัน
เอิ้กเผยให้ฟังว่า “ทำงานข่าวมาเกือบสิบปี เริ่มด้วยการเป็นคนรายงานข่าวในทำเนียบ จากนั้นได้เข้ามาทำงานข่าวบันเทิงเมื่อ 2 ปีหลังนี่เอง ซึ่งจะมีความแตกต่างกันมาก แต่ไม่ยากเท่าไรเพราะว่าโดยส่วนตัวเป็นคนสนุกสนานอยู่แล้ว จึงนำเอาความเป็นตัวเองมาใช้กับงานข่าวได้ และเพื่อนๆ ผู้ประกาศที่เห็นดูหน้าตาขรึมๆ แต่ทุกคนจะชอบร้องเพลงกันมาก พวกเราจะชวนไปร้องคาราโอเกะเป็นประจำ เวลาร้องเอิ๊กจะไม่ค่อยใช้ไมค์ จะใช้เสียงสดๆ ของตัวเองนี่แหละ ครั้งหนึ่งเคยร้องเพลง “เพลงสุดท้าย” พอร้องจบหันไปมองรอบๆ คนที่มาเที่ยวในคาราโอเกะต่างหันมามองเอิ๊กเป็นตาเดียว เพื่อนจะบอกว่าเพราะเธอออกท่าทางอินกับเพลงมากเกินไป คนเค้าก็เลยตะลึงกันใหญ่ ตอนนั้นลืมตัวไปหน่อยนึกว่าร้องเพลงอยู่กับเพื่อนๆ เท่านั้น”
ติดตามชม เอิ้ก-พรหมพร ยูวะเวส โชว์ลีลาร้องเพลงได้ในรายการ “คอซอง...เกม” วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2547 เวลา 22.20-23.10 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ