“กิ๊ฟซ่า” ไม่หวั่น...มุหนักคว้าปริญญา

ข่าวทั่วไป Wednesday December 8, 2004 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากที่ส่งเพลง “Friend Club (เพื่อนกัน...มันส์ซะ)” ออกมากระตุ้นต่อมวัยมันทั้งหลายแล้ว ตอนนี้แก๊งค์เพื่อนซี้อย่าง “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี — มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ก็มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ทั้ง 8 คนก็ยังมีหน้าที่ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งนอกจากการทำงาน ก็คือ การเรียน และหนึ่งในสมาชิก “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี — มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) อย่าง “กิ๊ฟซ่า — ปิยา พงศ์กุลภา” ซึ่งในขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร กำลังคร่ำเคร่งกับการเรียนอย่างหนักเช่นกัน เพราะ “กิ๊ฟซ่า” ตั้งใจจะคว้าปริญญามาครองให้ได้ ซึ่งเรื่องนี้ “กิ๊ฟซ่า” เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับตัว “ซ่า” เอง คิดว่าใบปริญญาเป็นของขวัญที่ล้ำค่ามากๆ หลังจากที่ร่ำเรียนมหาวิทยาลัยมา 4 ปี จนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี นับว่าเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งที่จะทำให้ตัวเราเองภาคภูมิใจ ซึ่งในตอนนี้ “ซ่า” กำลังเรียนปีที่ 3 แล้วปีหน้าก็จะเรียนเป็นปีสุดท้ายแล้ว “ซ่า” ต้องตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่ เพราะเป็นสิ่งที่ “ซ่า” ตั้งใจไว้ว่าจะทำให้สำเร็จให้ได้ “ซ่า” จะใช้เวลาหลังเลิกงานในการอ่านหนังสือ หรือไม่ก็ทำรายงานส่งอาจารย์ ทบทวนบทเรียนที่ได้เรียนไป และเวลาไปเรียนที่มหาวิทยาลัยนั้น “ซ่า” ก็ต้องตั้งใจฟังอาจารย์ทุกวิชา เพื่อที่จะได้ถามเมื่อไม่เข้าใจตรงไหน การที่ “ซ่า” ตั้งใจเรียน เก็บเกี่ยวความรู้จากอาจารย์ เพราะ “ซ่า” คิดว่าสิ่งที่จะอยู่คู่ตัวเราไปตลอดชีวิต ยิ่งช่วงนี้ออกอัลบั้มชุดใหม่ “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี — มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ทำให้บางครั้งไม่สามารถไปเรียนได้ ก็จะอาศัยเพื่อนๆให้ช่วยติวให้ แต่ถึงอย่างไร “ซ่า” ก็ต้องตั้งใจเรียนให้มากที่สุด เพราะว่า “ซ่า” อยากคว้าใบปริญญามาชื่นชม และให้คุณพ่อคุณแม่ได้ชื่นใจด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ “ซ่า” อยากให้เพื่อนๆทุกคนตั้งใจเรียน เพราะการศึกษาเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เมื่อเรามีโอกาสที่ดีแล้ว ก็ควรทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด แล้ววันหนึ่งเราจะภูมิใจกับสิ่งที่เราเพียรพยายามทำค่ะ คุณพ่อคุณแม่ของเราก็จะได้ชื่นใจด้วยค่ะ”
นอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้ว ยังตั้งใจเรียนอีกด้วย สำหรับ “กิ๊ฟซ่า — ปิยา พงศ์กุลภา” เพื่อนๆสามารถติดตามผลงานของสาวคนนี้พร้อมแก๊งค์เพื่อนซี้ “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี — มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ได้ ทุกแผงทั่วประเทศ วันนี้ และพบกับมิวสิกวีดีโอของแก๊งค์ซ่า “Friend Club (เพื่อนกัน...มันส์ซะ)” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอสฯ ทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ