“B-Mix” จับมือ “Girly Berry” เอาใจวัยซ่า ดึงชีวิตวัยเรียนมาเป็นเนื้อเพลง!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday December 8, 2004 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
สมกับเป็นวัยซ่าจริงๆสำหรับเพื่อนซี้ 2 กลุ่ม อย่าง 4 หนุ่ม “B-Mix” (บี-มิกซ์) “ต๊ะ — ด็อจ — โก้ — มินท์”และ 4 สาวซ่า “Girly Berry” (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) “กิ๊ฟซ่ากิ๊บซี่ — แนนนี่ — เบลล์” ที่มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกกับอัลบั้ม “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ซึ่งโปรเจ็คท์นี้ถือได้ว่าเป็นโปรเจ็คท์พิเศษจริงๆ เพราะนอกจากจะรวม 2 กลุ่มวัยซ่าไว้ด้วยกันแล้ว เพลงเปิดตัวเพลงแรก “Friend Club (เพื่อนกัน...มันส์ซะ)” ยังเป็นการดึงเอาชีวิตในวัยเรียน รวมถึงคำพูดของวัยรุ่นยุคนี้ ไว้ในเนื้อเพลงด้วย ซึ่งเรื่องนี้ “มิ้นท์ — เปรมินทร์ วงศ์เบี้ยสัจจ์” ได้เล่าให้ฟังว่า
“สำหรับอัลบั้ม “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ถือได้ว่าเป็นอัลบั้มโปรเจ็คท์พิเศษจริงๆ เพราะนอกจากจะรวมพวกเรา “B-Mix” (บี-มิกซ์) ไว้กับเพื่อนซี้ 4 สาว อย่าง “Girly Berry” (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ที่สนิทกันมานานมาก ก่อนที่จะได้ทำงานร่วมกันซะอีก ซึ่งมันเป็นความสุขและความสนุกสนานอย่างมาก เพลงเปิดตัวเพลงแรก “Friend Club (เพื่อนกัน...มันส์ซะ)” เนื้อเพลงยังเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของวัยรุ่นที่อยู่ในวัยเรียน หรืออาจเป็นการแซวกันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งมันมีกลิ่นอายของความสนุกสนานเวลาที่ร้องเพลงนี้ แล้วยิ่งการทำงานเราได้ทำร่วมกับเพื่อนซี้นะครับ ไม่ต้องห่วงเลย มันสามารถแสดงทุกอย่างออกมาได้อย่างเต็มที่ จะเต้นก็เต้นเลย ไม่ต้องอายกัน ตอนที่ผมเห็นเนื้อเพลงนี้ผมยังคุยกับเพื่อนๆเลยว่า เห็นเนื้อเพลงนี้แล้วนึกถึงชีวิตตอนเรียนมัธยมปลายเลย อย่างตอนท่อนที่ว่า “(ซะงั้นอ่ะ) เอะอะก็ต้องร้อง เอะอะก็ต้องฟ้อง ทำเป็นมีอาการ (ซะงั้นอ่ะ) อย่ากลัวไปเลยครับ แค่ใจที่เปิดรับ เพื่อนกันก็มันส์ได้” ซึ่งเหมือนกับตอนเรียนเลย ที่พวกเราเคยแกล้งเพื่อนผู้หญิง แล้วเขาก็ไปฟ้องอาจารย์ แต่ยังไงสุดท้ายก็ไม่โกรธกัน เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิตนะ ไม่ต้องมีเรื่องเครียดอะไร ซึ่งทุกคนก็เห็นด้วยกับผมนะ สุดท้ายผมฝากอัลบั้ม “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ให้เพื่อนๆลองฟังดู แล้วเพื่อนๆจะรู้ว่าระหว่างเพื่อน ความสุข ความสนุก มันมีมากที่สุดแล้วครับ”
ติดตามผลงานของกลุ่มเพื่อนซี้ “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ วันนี้ และอย่าลืมติดตามความสนุกของเพื่อนซี้ได้ในมิวสิกวีดีโอ “Friend Club (เพื่อนกัน...มันส์ซะ)” ทางรายการโทรทัศน์ ในเครืออาร์.เอสฯทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ