อาร์.เอส.ฯ ผนึก 8 พันธมิตร จัดงาน R.S. Music Mania Concert มินิคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์กระตุ้นยอดในไตรมาสสุดท้าย

ข่าวบันเทิง Wednesday December 8, 2004 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--โมบี้คลับ
บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) บริษัทบันเทิงครบวงจร ประสบความสำเร็จ ภายหลังจากการนำช่องทางการตลาดแนวใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ พาร์ตเนอร์รีเลชั่นเมเนจเมนต์ (Partner Relation Management) หรือ PRM เข้ามาใช้เป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดดาวน์โหลดในไตรมาสสุดท้ายของปี 47 นี้ ทางบริษัทฯจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเพื่อรองรับการทำตลาดในลักษณะนี้กับพาร์ทเนอร์ โฮลเซลล์ทุกราย โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับ 8 พันธมิตร ได้แก่ U-Nee.com , Tigermob , Siam2You , POPMX , Shinee , Seacom , Mtouche และ Getcools จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ภายใต้ชื่อ “R.S. Music Mania Concert (อาร์.เอส.ฯ มิวสิคแมเนียคอนเสิร์ต)” ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไปมันส์กับมินิคอนเสิร์ตในโรงหนังกับ 11 ศิลปินสุดฮอตจาก อาร์.เอส.ฯ อาทิ 4 สาว Girly Berry , 4 หนุ่ม Brothers , พดด้วง และ ครรชิตทิดแหลม
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำของไทย ภายใต้ชื่อ “โมบี้คลับ” เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “บริษัทฯได้นำคอนเซ็ปต์การตลาดแบบ PRM มาใช้เป็นหัวใจหลักสำคัญในการผลักดันธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ ผลปรากฏว่าการทำตลาดรูปแบบนี้สามารถเพิ่มมาร์จิ้นรวมถึงสร้างส่วนแบ่งการตลาดให้กับบริษัทฯและพาร์ตเนอร์มากยิ่งขึ้นด้วย และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดดาวน์โหลดในไตรมาสสุดท้ายของปี 47 นี้ ทางบริษัทฯจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเพื่อรองรับการทำตลาดในลักษณะนี้กับพาร์ทเนอร์โฮลเซลล์ทุกราย
โดยล่าสุดทางบริษัทฯได้ร่วมกับ 8 พันธมิตรชั้นนำอย่าง U-Nee.com , Tigermob , Siam2You , POPMX , Shinee , Seacom , Mtouche และ Getcools จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ภายใต้ชื่อ “R.S. Music Mania Concert (อาร์.เอส.ฯ มิวสิคแมเนียคอนเสิร์ต)” เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือในระบบใดก็ได้ ดาวน์โหลดบริการต่างๆไม่ว่าจะเป็น Ringtone , Color Wallpaper ของ R.S. Promotion ผ่านทาง 8 พันธมิตรที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ตั้งแต่วันนี้-15 มกราคม 48 จะได้ลุ้นไประเบิดความมันส์กับมินิคอนเสิร์ตในโรงหนัง กับศิลปินสุดฮอตจาก อาร์.เอส.ฯ อาทิ 4 สาว Girly Berry , 4 หนุ่ม Brothers , พดด้วง และ ครรชิตทิดแหลม ในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2548 ณ โรงภาพยนตร์ SFX Cinema เซ็นทรัลลาดพร้าว เวลา 14.00 — 17.00 น โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobiclub.net ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร : 0-2511-0555 ต่อ 359
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โมบี้คลับ : เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ
0-9742-3435--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ