เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ-ทีนทอล์ค ผนึกกำลังเปิดขุมกำลังปี 2005 ลุยจอร้อนระอุ!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday December 8, 2004 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
ทำเอาจอโทรทัศน์ร้อนระอุ เมื่อเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ-ทีนทอล์ค บริษัทในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดโผโปรแกรมหน้าจอที่จ่อคิวเข้าฉายปี 2005 โดยวันก่อน บิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ จัดงานยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กับงานเลี้ยงขอบคุณ และเปิดผังใหม่ปี 2005 ในชื่องาน "มีดีให้ดู 2005" ที่ครั้งนี้ขนนักแสดงทั้งค่ายมาร่วมงานกันแน่นขนัด ไม่ว่าจะเป็น กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ชาคริต แย้มนาม, โสภิตนภา ชุ่มภาณี, ณวัตน์ กุลรัตนรักษ์, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, สมชาย เข็มกลัด, นัท มีเรีย, ปูไข่-พงษ์สิรี บันลือวงศ์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, ว่าน-ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, รุ่งเรือง อนันตยะ, อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, อนุชิต สพันธุ์พงษ์, อลิชา ไล่สัตรูไกล, อริศรา วงษ์ชาลี, อรรถพร ธีมากร, อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์, เมจิ อโณมา, พนมกร ตังทัตสวัสดิ์, นิษิตา พงษ์ทรง เป็นต้น ทำเอาห้องบางกอกคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซ่า ดูเล็กไปถนัดตา
งานเริ่มด้วย 2 พิธีกรคู่ใหม่ เอก-กฤษณา วารินทร์ และแฟรงก์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี รับหน้าที่เปิดงาน โดยเชิญ คุณบอย-ถกลเกียรติ กล่าวเปิดงานต้อนรับในบรรยากาศของเรือลำใหญ่ ที่พร้อมจะลุย แม้จะเจอมรสุมพายุก็จะฝ่าฟันไปให้ได้ จากนั้นเปิดตัวกับเกมโชว์ทั้ง "เล่านอกรอบ", "เชื่อไม่เชื่อ", "ขอบอก", "4ต่อ4แฟมิลี่ เกม", "Small Talk" พร้อมกับเผยเกมโชว์รูปแบบใหม่ที่จะออกมาเร็ว ๆ นี้กับ "The Show" ที่จะออกอากาศทุกวันพุธ ทางโมเดิร์นไนน์ อีกทั้งการประกาศตัวของเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังที่เรตติ้งสูงที่สุดในประเทศไทยอย่าง "เดอะสตาร์" รุ่นที่ 3 ที่กลับมาตามคำเรียกร้อง ก่อนเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง "รักแปดพันเก้า" จะขนกันขึ้นเวทีมาเปิดใจถึงการปิดซีซั่นละครเรื่องนี้ ด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ต้องตามลุ้นกันตลอด และเผยรายการใหม่คั่นเวลา 5 สัปดาห์กับ "พรหมลิขิตบทที่ 1"
และที่ทำเอาฮือฮาไม่แพ้กันก็คือ การประกาศเรียลลิตี้โชว์รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ใช่การค้นหาการเป็นนักร้อง แต่เป็นการค้นหาพระเอก-นางเอก โดยงานนี้...ขนเอาผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแสดงมาคัดเลือก โดยเฉพาะอย่าง บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสใหญ่ที่งานนี้ลงมาเอง ครูแอ๋ว-อรชุมา ยุทธวงศ์,ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ และ ปุ๊ย-ผอูญ จันทรศิริ เรียกว่าแค่ได้ยินชื่อคณะกรรมการก็เรียกเสียงฮือฮากันแล้ว...
ส่วนละครซิทคอม ที่เรียกว่าเป็นค่ายที่มีละครซิทคอมครอบคลุมทุกช่องและมีเรตติ้งสูงที่สุด อย่าง เฮง เฮง เฮง(ช่อง 7), บางรักซอย 9 (โมเดิร์นไนน์) และ เป็นต่อ(ช่อง 3) ก็เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี เพราะเหล่านักแสดงทั้ง 3 เรื่องขนมุขกันมาประชันกันบนเวที อย่างไม่มีใครยอมใคร
จากนั้นก็ถึงช่วงไฮไลท์ เมื่อเป็นการเผย 2 นักแสดงนำจากละครเวทีเรื่องใหม่ล่าสุดกับ "ทวิภพ" ที่เปิดโผมาเป็น กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ และแพท-สุธาสินี พุทธินันท์ ที่ออกมาครวญเพลงคู่กัน พร้อมกับโชว์ในรูปแบบ Romatic Musical
ส่วนโผละครปีหน้าที่จะออกมานั้น ประเดิมด้วยการปรับผังใหม่ของททบ.5 ที่เอ็กแซ็กท์ ได้แจ็คพ็อต ละคร 5 วันรวด โดยเผยละครใหม่ปีหน้า ซึ่งได้แก่ "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี"(นำแสดงโดย สินจัย เปล่งพานิช, สันติสุข พรหมศิริ, อนุชิต สพันธุ์พงษ์, อลิชา ไล่สัตรูไกล),"คุณชายจำแลง"(ศตวรรษ เศรษฐกร, อรจิรา แหลมวิไล),"วิมานทราย"(ชาคริต แย้มนาม,น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์),"คลื่นรักสีคราม" (สมชาย เข็มกลัด, โสภิตนภา ชุ่มภาณี), "ฝันเฟื่อง" (เจษฎาภรณ์ ผลดี, โสภิตนภา ชุ่มภาณี) และ "แก้วลืมคอน" (ภูธเนศ หงษ์มานพ, พิยดา อัครเศรณี)
งานนี้...เรียกว่าปี 2005 หน้าจอโทรทัศน์เมืองไทย ร้อนระอุไปด้วย เกมโชว์, เรียลลิตี้โชว์ และละคร ที่ออกมาประชันกันอย่างล้นทะลัก แต่คนที่ได้กำไรที่สุด คงหนีไม่พ้น "คนดู" ที่มีแต่ได้กับได้อย่างเดียว...--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ