“เม้าซี่” สาวอึดแชมป์เด้งแห่งปี ใน “เดอะเกม กีฬามหาสนุก”

ข่าวกีฬา Thursday December 9, 2004 08:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
“The Games กีฬามหาสนุก” อาทิตย์นี้พลาดไม่ได้ ในการใช้ปฏิภาณไหวพริบของสาวเก่ง จิ๊บ—ดุสิตา อนุชิตชาญชัย กับการดวลพูลหญิง พร้อมเกมมันๆ ที่เรียกเสียงฮาได้กึกก้องสนาม
เกมแรก “โยนไข่ไกลชาย” เกมนี้หนุ่มเซ็กซี่ขวัญใจสาวๆ ไมค์ กิ่งโพยม จากทีมบิ๊กบูล สามารถเอาชนะทีมเรดเดวิลไปอย่างหวุดหวิด ด้วยลีลาการโยนของ เอ—ชาญชัย วราวิทยา แต่ก็ยังไม่มันเท่าสาวๆ ที่มาโชว์ลีลากระเด้งบอลใน “บอลกระเด้งผลัด” โดยสาวหุ่นเพรียวแต่แรงดีจากทีมบิ๊กบูล เม้าซี่—เบญจวรรณ เทิดทูลกุล ที่สปริงดีกว่าแซงโค้งชนะทีมเรดเดวิลไปอย่างขาดลอย แต่กว่าจะจบเกมทำเอาสาวๆ แต่ละนางเป็นลมไปตามๆ กัน เลยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายชายที่ต้องมาประลองความแม่นใน “ยิงปืนเป็ดบิน” งานนี้ เก่ง—ชาติชาย งามสรรพ์ พระเอกหนุ่มมาดเข้มทำเอา ต่อ—เรืองฤทธิ์ วิศมล จากทีมบิ๊กบูลแพ้ไม่เป็นท่า ต่อด้วยเกมที่ต้องใช้ทั้งสมาธิ และปฏิภาณไหวพริบ เมื่อสาวมาดเท่ จิ๊บ—ดุสิตา อนุชิตชาญชัย คว้าชัยชนะจาก เง็ก—กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ ทีมบิ๊กบูลมาได้ในเกม “ดวลพลูหญิง” ที่ทั้งคู่แข่งขันกันอย่างสูสี งานนี้เรียกเสียงเฮ!! ให้ทีมเรดเดวิลได้ดังกึกก้องสนามเลยทีเดียว
มันกันต่อในเกมสุดท้าย ซึ่งเกมนี้หนุ่มๆ มาดเท่ทั้งหลายต้องกลายเป็นคนหล่อในคราบคนอ้วนในเกม “Fatball” เกมที่จะตัดสินว่าทีมไหนจะได้เป็นแชมป์ประจำสัปดาห์ รับรองว่าทั้งมัน ทั้งฮาสุดๆ จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามชมในรายการ “The Games กีฬามหาสนุก” วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2547 เวลา 15.15 — 16.15 น. ทางช่อง 3
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ 0-2669-8328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ