เชฟโรเลต ยิ้ม ยอดจองรถช่วงมอเตอร์เอ็กซ์โปสูงถึง 2,587 คัน คว้าอันดับสามไปครองในงาน

ข่าวทั่วไป Monday December 13, 2004 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนวิค
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ปิดฉากงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 21 (The 21st Thailand International Motor Expo) อย่างน่าประทับใจ ด้วยยอดจองสูงถึง 1,542 คัน ซึ่งยอดจองเชฟโรเลต เฉพาะในงานมหกรรมยานยนต์ ถือเป็นบริษัทรถยนต์ที่มียอดจอง สูงสุดเป็นอันดับ 3 ของงานครั้งนี้
จากผลสรุปยอดสั่งจองรถเชฟโรเลตทั่วประเทศในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 21 ระหว่าง วันที่ 1-12 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น เชฟโรเลตมียอดจองรวมทุกรุ่นสูงถึง 2,587 คัน ซึ่งเป็นการรวม ยอดจองจากกิจกรรมส่งเสริมการขาย 3 กิจกรรมหลัก คือ การร่วมแสดง รถยนต์ในงาน มหกรรมยานยนต์ที่เมืองทองธานี จำนวน 14 คัน การเปิดรับจองรถยนต์ทั่วประเทศใน ศูนย์จำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศทั้ง 63 แห่ง ภายใต้เงื่อนไขเดียวกันกับงานมหกรรม ยานยนต์ จำนวน 560 คัน และการจัดกิจกรรม แนะนำรถยนต์เชฟโรเลต คอมมอนเรล ในจังหวัดสงขลา สุราษฎร์ธานี และภูเก็ต จำนวน 485 คัน
จากยอดจองในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป รถเชฟโรเลตที่ได้รับความนิยมที่สุดได้แก่ เชฟโรเลต โคโลราโด โดยมียอดจองอยู่ที่ 861 คัน เชฟโรเลต ออพตร้า มียอดจองสูงถึง 592 คัน เชฟโรเลต ซาฟิร่า และเชฟโรเลต ลูมิน่า มียอดจองรวม 89 คัน
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ กับรถยนต์และรถกระบะ เชฟโรเลตของเราเป็นอย่างดี และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับยอดจอง ทั่วประเทศ ในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ที่ผ่านมา ยอดจองดังกล่าวแสดงให้เห็นว่ารถ ที่หลากหลายรุ่นของเรา สามารถตอบสนอง ความต้องการ ของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันการขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพิ่มอย่างต่อเนื่องให้ได้ 100 แห่งภายในไม่ช้านี้ ยังช่วยสร้างความมั่นใจในด้านการบริการ หลังการขายให้กับลูกค้าอีกด้วย"
ที่เป็นที่กล่าวขวัญถึงใน เชฟโรเลต พาวิลเลี่ยนครั้งนี้ ก็คือ “โคโรลาโด จัมพ์อัพ” (Colorado Jumped Up) รถโคโลราโด ที่นำมาดัดแปลงครั้งแรกของเมืองไทยด้วย ปั๊มไฮโดรลิคนำเข้า จากสหรัฐอเมริกา 4 เครื่อง ที่ทำให้สามารถ เต้น ยกตัว หรือกระโดดจากพื้นได้ สร้างความตื่นเต้นและความประทับใจให้แก่ผู้เข้าชมงานเป็นอย่างยิ่ง จนกล่าวได้ว่าเชฟโรเลต โคโลราโด จั๊มพ์อัพ จัดได้ว่าเป็นดาวเด่นและได้รับการกล่าวถึงมากสุดในงานมหกรรม ยานยนต์ครั้งที่ 21 ครั้งนี้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ