พีเพิลซอฟท์ฯ โหมบุกตลาดซอฟท์แวร์โซลูชั่น เปิดตัว เอ็นเตอร์ไพรซ์ ฮิวแมน รีซอร์ส 8.9 เสริมศักยภาพ งานบริหารบุคคล

ข่าวเทคโนโลยี Monday December 13, 2004 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัทพีเพิลซอฟท์ (Nasdaq: PSFT) ได้ทำการวางตลาด ซอฟท์แวร์โซลูชั่นตัวใหม่ล่าสุดซึ่งมีชื่อว่า พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ ฮิวแมนรีซอร์ส แมเนจเม้นท์ โซลูชั่น (HRMS) 8.9 โดยเพิ่มซอฟท์แวร์ใหม่เข้าไปอีกกว่า 250 ซอฟท์แวร์
สำหรับโซลูชั่นใหม่นี้สามารถรองรับงานต่างๆที่เกี่ยวกับพนักงาน รวมถึงรองรับเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดหมายในส่วนของงานบริหารบุคคล ผู้รับเหมา ที่ปรึกษา และพนักงานชั่วคราว นอกจากนี้ยังสามารถบริหารการขาดงานของพนักงาน และการบริหารให้ได้มาซึ่งพนักงานที่มีความสามารถ พิเศษ ด้วยข้อมูลที่ได้รับจากการสัมภาษณ์ลูกค้าของพีเพิลซอฟท์มากกว่า 500 ราย ผนวกกับการทดสอบใน ห้องทดลอง นับเป็นส่วนสำคัญในการนำมาพัฒนาโซลูชั่น HRMS 8.9 นี้
นายเรย์ คลอส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ และอุตสาหกรรมประจำประเทศญี่ปุ่น และ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ด้วยโซลูชั่นใหม่นี้จะทำให้องค์กรเข้าถึงส่วนกลางได้เร็วขึ้น และฝ่ายบุคคลสามารถ ตอบสนองได้ทันที และได้มากกว่า เพื่อให้แน่ใจได้ว่างานด้านบุคคลเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับธุรกิจ” และกล่าวเสริมว่า “โซลูชั่นใหม่นี้ยังสามารถจัดการในเรื่องของสัดส่วนของความแตกต่าง และการเปลี่ยนแปลง ของพนักงาน ได้ดีกว่าอีกด้วย เช่นในกลุ่มที่เป็นพนักงานชั่วคราวที่ทำงานหนัก และพนักงานที่ทำงานภายใต้ สัญญา”
เหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานโดยไม่ได้คาดหมาย
ณ วันนี้ หลาย ๆ องค์กรล้วนต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานโดยไม่ได้คาดหมาย และเกิดขึ้นบ่อยครั้งกับพนักงานที่เคยเป็นลูกจ้างแบบชั่วคราว แต่ต่อมาได้กลายเป็นพนักงานประจำ ซึ่งระบบ การติดตามของฝ่ายบุคคลกลับเห็นเป็น 2 คน ทั้ง ๆ ที่เป็นบุคคลคนเดียวกัน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้องค์กร ต่าง ๆ ไม่สามารถวางแผนด้านทรัพยากร และทำให้รายงานขาดความแม่นยำ ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพ ขององค์กร พีเพิลซอฟท์ HRMS 8.9 ได้นำเอาโมเดลใหม่ที่เรียกว่า “person” ซึ่งจะทำให้องค์กร สามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับข้อมูลพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้ข้อมูลจากบัตรประชาชนของ พนักงานเพียงใบเดียว โดยข้อมูลจะถูกจัดเก็บไว้เป็นหนึ่งเดียว ฝ่ายบริหารงานบุคคลสามารถเช็คข้อมูลได้ รวดเร็ว และดีขึ้นกว่าเดิม ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ
ฟังก์ชั่นการบริหารการขาดงานของพนักงาน
ฟังก์ชั่นบริหารการขาดงานของพนักงานที่มีอยู่ในพีเพิลซอฟท์ HRMS 8.9 จะสามารถติดตามประวัติการขาดงานของพนักงานทุก ๆ คน ด้วยการเช็คข้อมูลผ่านทางเว็บเพจ ทำให้องค์กรสามารถวาง แผนและชดเชยการจ่ายหรือไม่จ่ายค่าแรงในวันที่ขาดงานได้โดยอัติโนมัติ
การบริหารงานบุคคล ให้ได้มาซึ่งพนักงานที่มีความสามารถพิเศษ
เป็นระบบการทำงานแบบออนไลน์ ที่พีเพิลซอฟท์ออกแบบขึ้นมาใหม่ให้สามารถทำงานได้ด้วย ตัวเอง ระบบบริหารงานบุคคลให้ได้มาซึ่งพนักงานที่มีความสามารถพิเศษนี้ ได้เพิ่มความสามารถในการ สืบค้น และมีการเพิ่มคุณลักษณะการทำงานให้ผู้จัดการฝ่ายจัดจ้าง สามารถค้นหาผู้สมัครงานที่เหมาะสม ได้ดียิ่งขึ้น สามารถค้นหาใบสมัครงานของผู้ที่เข้ารับเลือกได้ง่ายขึ้น การใช้ประโยชน์จากข้อมูลและการ ติดตามโอกาสการจ้างงานโดยผ่านทางหน้าเว็บเพจ ทำให้ทั้งผู้รับสมัครงาน และผู้สมัคร ได้รับผลที่ต้องการได้ดีกว่าในระหว่างขั้นตอนของการจัดจ้าง
เสริมในส่วนของ โทเทิล โอนเนอร์ชิพ เอ็กซ์พีเรียนซ์
โซลูชั่นใหม่นี้ได้รับการเพิ่มเติมในส่วนของการทดสอบในสภาพการใช้งานจริงของลูกค้า และรายงานที่ได้รับจากผู้ที่ใช้ แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ดังนี้
ขั้นตอนการใช้งานโดยรวมลดลง 20%
ทำงานได้สำเร็จลุล่วงเร็วขึ้น 23%
ลดเวลาการทำงานในขั้นตอนหลัก 18 ขั้นตอน ได้ถึง 16%
เกี่ยวกับ พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ ฮิวแมนรีซอร์ส แมเนจเม้นท์ โซลูชั่น 8.9
ปัจจุบัน HCM โซลูชั่นของพีเพิลซอฟท์ ได้เข้าไปรองรับการทำงานบริหารงานบุคคลของ พนักงานถึง 75 ล้านคน กระจายอยู่ 167 ประเทศทั่วโลก ณ วันนี้ บริษัทเกินกว่าครึ่งในลิสต์ของ Fortune 100 รวมถึง 6 ใน 10 ของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกล้วนใช้ซอฟท์แวร์โซลูชั่น HCM ของ พีเพิลซอฟท์ถือได้ว่า HCM โซลูชั่น นั้นเป็นมาตรฐานของการบริหารงานทรัพยากรบุคคลทั่วโลก ด้วยการ รวบรวมเอาสุดยอดผลิตภัณฑ์จากพีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์, พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ วัน, และพีเพิลซอฟท์ เวิลด์ จนได้มาซึ่งโซลูชั่น HCM ที่มีจำหน่ายแต่ผู้เดียวในโลก พีเพิลซอฟท์ HCM โซลูชั่นได้ทำให้ขั้นตอนการทำงานด้านบุคลากรของบริษัททั่วโลกมีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น ช่วยให้ การบริหารงานบุคคลเป็นไปในทิศทางเดียวกันตลอดทั้งองค์กรองค์การ และนำไปสู่เป้าหมายและ วัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งไว้
สนใจข้อมูล เกี่ยวกับพีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ ฮิวแมนรีซอร์ส แมเนจเม้นท์ โซลูชั่น 8.9
กรุณาเยี่ยมชมได้ที่
http://www.peoplesoft.com/corp/en/products/ent/hcm/index.jsp
เกี่ยวกับ พีเพิลซอฟท์
พีเพิลซอฟท์ (Nasdaq: PSFT) เป็นบริษัทชั้นนำที่ใหญ่เป็นอันดับสองในการผลิต แอพพลิเคชั่น ซอฟท์แวร์สำหรับงานองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยจำนวนลูกค้าที่มีมากถึง 12,750 ราย ในอุตสาหกรรมมากกว่า 25 ประเภท และกระจายอยู่ใน 150 ประเทศ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ พีเพิลซอฟท์ สามารถหาดูได้ที่ www.peoplesoft.com
ชื่อพีเพิลซอฟท์และเครื่องหมายการค้าของพีเพิลซอฟท์นั้นได้รับการจดทะเบียนภายใต้ลิขสิทธิ์ของบริษัทพีเพิลซอฟท์ อิงค์ ส่วนชื่อสินค้าและบริษัทอื่นๆ ทั้งหมดที่อ้างถึง อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของบริษัทนั้นๆ ตามลำดับ
ท่านสื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นายทอม แวน บลาร์คัม และ นายวริทธ์ ประภาวัต
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทรศัพท์: 02 260-5820
แฟ็กซ์: 02 260-5847/8
tqprthai@ksc9.th.com--จบ--

แท็ก ซอฟท์แวร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ