"ใหม่" กระดี๊กระด๊า หวนจอแก้วลง "รักแล้วรักเลย" ถูกใจ ได้เล่นเป็นตัวเอง

ข่าวบันเทิง Tuesday December 14, 2004 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
ถือว่าเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดง แต่พอหันไปเอาดีในการเป็นนักร้อง ร็อคเกอร์สาว "ใหม่ เจริญปุระ" ก็แทบจะไม่ได้กลับมารับงานแสดงอีกเลย ล่าสุดยอมหวนคืนจอแก้วอีกครั้ง กับบทบาทที่เล่นเป็นตัวเองเลย ในละคร "ลักส์ดาวค้นดาว" เรื่อง"รักแล้วรักเลย" งานนี้เจ้าตัวรู้สึกถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ
"ชอบละครเรื่องนี้มากๆเลยค่ะ เพราะคาแรคเตอร์ของบทเมย์ ที่ใหม่รับกล้าพูดได้เลยค่ะว่าคล้ายกับตัวตนจริงๆ ของใหม่มากๆ แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างซึ่งบทที่ใหม่เล่นก็จะเป็นนักร้องสาวที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังมาก แต่ความดังบวกกับคาแรคเตอร์ที่เซ็กซี่ของตัวเมย์ จึงมักจะทำให้ทุกคนมองว่าเธอชอบใช้ชีวิตมั่วผู้ชาย ตอนแรกอ่านบทก็นึกขำตามไปด้วย เพราะมีบางเหตุการณ์จะคล้ายๆกับชีวิตจริงของใหม่เหมือนกันนะ แต่พออ่านเสร็จ ใหม่ชอบเลย ที่ชอบก็คงเป็นเพราะได้เล่นเป็นตัวเอง ไม่ต้องมาสวมบทบาทเป็นคนอื่น เหมือนหลายๆเรื่องที่เคยเล่นอีกอย่างหนึ่ง ใหม่ไม่ได้เล่นละครขำๆ ไม่ค่อยซีเรียสแบบนี้มานานแล้วนะ จำได้ว่าเรื่องสุดท้ายเล่นไว้เมื่อตอนอายุ 18 หลังจากนั้นก็รับบทดราม่าตลอด ทั้งเศร้า ทั้งเครียด บทฆ่าตัวตาย บทช้ำรัก แย่งสามีคนอื่นเยอะมาก...ก แต่พอมาเล่นเรื่องนี้ก็จะแตกต่างไปเลย เล่นแล้วรู้สึกไม่เหนื่อยเท่าไร สบายๆใสๆขึ้นมาหน่อย เวลาเข้าฉาก ส่วนใหญ่ใหม่ก็จะเข้ากับพี่ปู (อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) เกือบตลอด ก็จะเถียงแบบกัดๆใส่กันตลอดเวลาที่เจอหน้า เหมือนเป็นคู่กัด บางทีเล่นไปก็หลุดขำออกมาเฉยเลย ก็คิดว่าไม่ผิดหวังนะที่เล่นละครเรื่องนี้ จะรู้สึกเต็มที่ทุกครั้งและแฮปปี้มากๆก็ฝากผลงานละครเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ"
ติดตามผลงานแสดงของร็อกเกอร์สาว "ใหม่ เจริญปุระ" ที่ยอมทิ้งไมค์ชั่วคราว เพื่อมาเล่นละครกับบทบาทที่เธอถูกใจสุดๆได้ในละคร "ลักส์ดาวค้นดาว" เรื่อง"รักแล้วรักเลย" ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 20.40 น. ทาง ททบ .5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์แอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ