“ม้า-อรนภา” อาสาเป็นกุนซือ ให้คำปรึกษาเมียน้อย สยบ!เมียหลวง

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
อาจจะดูหายหน้า หายตาจากจอแก้วไปนาน ล่าสุด ม้า-อรนภา กฤษฎี ขอกระโดดมารับทบ ดาว เจ้าของร้านเสริมสวย ใน “ยุทธการปราบเมียน้อย” แถมอาสา โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ที่รับบทเป็นเมียน้อยในเรื่อง เป็นกุนซือคอยให้คำปรึกษา คิดแผนปราบเมียหลวง...
“เรื่องนี้รับบทเป็น ดาว เจ้าของร้านเสริมสวย อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับเจี๊ยบ ที่รับบทโดย โอ๋ ตอนแรกจะไม่สนิทกัน เพราะกลัวเค้าจะมาแย่งแฟนเรา ที่รับบทโดย อ๊อฟ(อภิชาติ พัวพิมล) ก็ออกหึงหวงนิดนึงประมาณว่ามีสามีหล่อ คือเราเป็นแบบนี้...เลยกลัวว่าถ้าเจอผู้หญิงสวยๆ เค้าอาจนอกใจ แต่เหตุที่ทำให้เรากับโอ๋สนิทกันเพราะเราไปรู้มาว่าเค้าเป็นเมียน้อย เหมือนกับแม่เรา(ในเรื่อง) เราก็จะเข้าใจว่าหัวอกคนที่เป็นเมียน้อยจะรู้สึกยังไง ในเรื่องตอนแรกๆ โอ๋เค้าจะไม่กล้ามีเรื่อง หรือกล้าหือกับ ต้น(จักรกฤษณ์ อำมรัตน์)เท่าไหร่ ประมาณว่าโอ๋เป็นคนว่านอนสอนง่าย จะเป็นเมียน้อยที่น่ารักไม่ไปยุ่งกับเมียหลวง แล้วไอ้ความที่เค้าเป็นคนซื่อนี่แหละที่ทำให้เค้าเจ็บ เพราะในเรื่องโอ๋จะโดนต้นโกหกเรื่องเมียหลวงตลอด เราจะรู้สึกเห็นใจเค้าบวกกับความแค้นในใจเราด้วยที่แม่เราเป็นเมียน้อยเหมือนกัน แล้วแม่จะเสียใจตลอด แม่จะอยู่แต่กับน้ำตา เราก็จะเกลียดเมียหลวงมากๆ ยิ่งเมียหลวงอย่าง ตุ๊ก(จันทร์จิรา จูแจ้ง) จะเป็นอะไรที่ร้ายกาจมากๆ เราจะช่วยโอ๋หากลเม็ดต่างๆ มาคอยปั่นหัวเมียหลวงและคอยยุให้โอ๋ตามราวีตลอด แผนหนึ่งใช้ไม่ได้ ก็คิดหาแผนสอง พอแผนสองไม่ได้เราก็จะมีแผนที่ 3 ที่ 4 ตามมา คือจะคิดวางแผนล่วงหน้าไว้ก่อนตลอด เพราะในเรื่องตุ๊กเค้าเองก็จะฉลาดมาก ขนาดเราแกล้งไปทำดีด้วย ไปโกหกว่าโดนโอ๋แย่งแฟนเพื่อหลอกให้ตุ๊กตายใจเรื่องต้น เค้ายังไม่เชื่อเราเลย เค้าจะรู้ว่าเรานี่แหละที่เป็นคนอยู่เบื้องหลังโอ๋แต่สุดท้ายแผนที่เราคิดมาให้โอ๋ต่างๆ นานา มันจะกลับมาทำร้ายทั้งตัวโอ๋ แล้วก็ตัวเราเองด้วย แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมกันนะคะ เพราะว่าเป็นเรื่องคอขาดบาดตายเลยแหละ!”
ติดตามชม บท “ดาว” กุนซือจอมวางแผนให้เมียน้อยเอาไปปราบเมียหลวง ที่แสดงโดย ม้า-อรนภา กฤษฎี ได้ ใน “ยุทธการปราบเมียน้อย” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.40 น.ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ