"เล่านอกรอบ" ออกอากาศ วันอังคารที่ 14 ธันวาคม เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์

ข่าวบันเทิง Tuesday December 14, 2004 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ซีเนริโอ
พิธีกร เอก-เอก กฤษณษวารินทร์
นิค-นพพร กำธรเจริญ
ตอน ท่านรองฯยุรนันท์
เด็กติดเกมส์
สุวรรณภูมิ
สัปดาห์นี้เริ่มด้วยเรื่องเด่นประเด็นร้อน กับเรื่องของ "ท่านรองฯยุรนันท์" บทบาทใหม่ของคุณยุรนันท์ ภมรมนตรี นักแสดงมีฝีมือในวงการบันเทิงที่ปัจจุบันได้หันหน้ามาเอาดีทางด้านการเมืองอีกคนหนึ่ง แต่การดำรงค์ตำแหน่งในครั้งนี้ เรียกได้ว่าไม่เหมือนใคร เพราะเป็นการดำรงค์ตำแหน่งควบทีเดียวถึง 2 ตำแหน่ง ทั้งตำแหน่งโฆษกรัฐบาล และโฆษกพรรค ซึ่งน้อยคนนักที่จะได้ทำตำแหน่งที่สำคัญแบบนี้พร้อมๆ กัน ชีวิตของเขาในวันนี้จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรและหน้าที่ของทั้ง2 ตำแหน่งนี้ท่านรองฯ จะต้องทำอะไรบ้าง พิธีกร"เอก-เอกกฤษณาวารินทร์" ได้ทำหน้าที่พิธีกรภาคสนาม โดยตามไปดูการทำงานของคุณยุรนันท์ถึงทำเนียบรัฐบาล รวมถึงการลงพื้นที่พบปะประชาชนด้วย
ตามติดด้วยเรื่องของผู้ที่ชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจกับเรื่อง"เด็กติดเกมส์" ซึ่งพิธีกร ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ ได้พากันไปนอกรอบถึงพิษภัยจากการเล่นเกมส์ สิ่งที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้น ถ้าเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ 3 ชม.ต่อวัน ส่งผลให้มีอาการเหมือนคนติดยาเสพติดได้ และถ้าเล่นติดต่อกัน 15 สัปดาห์ มีโอกาสที่จะเสียชีวิตได้ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์คอมพิวเตอร์ หรือเกมส์เพลย์สเตชั่นต่างๆ หนทางไหนที่จะช่วยป้องกันและแก้ไขไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้น ก่อนที่จะสายเกินไป คนใกล้ชิด และผู้ปกครอง จะต้องทำอย่างไรบ้าง
จากนั้นก็มาปิดท้ายกันด้วยเรื่องของ ความคืบหน้าล่าสุดของสนามบินของคนไทย สนามบินแห่งใหม่ของประเทศ ซึ่งถือเป็นความภูมิใจล่าสุดของคนไทยเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์เลยทีเดียว กับสนามบิน "สุวรรณภูมิ" ที่กำลังจะเปิดใช้ในปี 2548 นี้ ส่วนความคืบหน้าในการก่อสร้างจะเป็นไปขนาดไหนแล้ว และรูปร่างหน้าตาของสนามบินแห่งนี้จะเป็นอย่างไร พบกับเรื่องจริงที่น่าสนใจ เรื่องที่เคยเป็นข่าว เรื่องเด่นประเด็นร้อน หยิบยกมาเสนออีกมุมหนึ่งแบบนอกรอบ ในรายการ "เล่านอกรอบ" วันอังคารที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร.02-6698500 ต่อ 9873
สามารคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ