เทศกาล “จิบน้ำชา ชมตำหนัก” ณ ตำหนักประถม นนทบุรี

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ตำหนักประถม
ชมรมตำหนักประถมยินดีเชิญชวนท่านชมการแสดงหุ่นกระบอกไทยเรื่อง “ขุนช้าง ขุนแผน” ตอน “นางวันทองห้ามทัพ” โดยคณะหุ่นกระบอกเพาะช่างในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมศกนี้ เวลา 16.30 น-18.00 น. ในงาน “จิบน้ำชา ชมตำหนัก” ณ ตำหนักประถม นนทบุรี ถนนงามวงศ์วาน ซอย 2
การแสดงครั้งนี้เป็นการแสดงหุ่นประสมเสภา บวกด้วยรำออกตัว โดยอาจารย์ วสวรรษ นัฏรักข์ ผู้จะเป็นคนรำ ฉุยฉาย วันทองแปลง ซึ่งหาชมได้ยาก อีกทั้งนักร้อง นักพากษ์ นักแสดง และนักดนตรี กว่า 30 คน
นอกจากนี้ ในวันอาทิตยที่ 9 มกราคม วันเสาร์ที่ 15 มกราคม และวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2548 จะมีการแสดงหุ่นโรงย่อย เรื่องย่อ ในแต่ละวันคือ สังข์ทอง ตอน นางรจนาเลือกคู่ รามเกียรติ์ ตอน พระรามตามกวาง และ พระอภัยมณี ตอน สุดสาครจับม้ามังกร อีกด้วย ในเวลา บ่าย 3 โมง
งาน ”จิบน้ำชา ชมตำหนัก” ณ ตำหนักประถม นนทบุรี วังอนุรักษ์ของสมเด็จฯเจ้าฟ้าจุฑาธุชธราดิลก กรมขุนเพชรบูรณ์อินทราชัย ปีนี้จะเริ่มในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม โดยมีการเสิร์ฟน้ำชาแบบอังกฤษบนสนามหญ้าหน้าพระตำหนัก และทุกๆวันหยุดสุดสัปดาห์ จะมีการแสดงดนตรีฮาร์พ นิทรรศการหุ่นกระบอก นิทรรศการภาพถ่ายการท่องเที่ยว “ตามรอยพระบาทสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอในรัชกาลที่ 5 และการแสดงต่างๆ สลับกันไป ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ จนถึงวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2548 โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้กองทุนสุทธสิริโสภา เพื่อสภากาชาดไทย
สอบถามรายละเอียดได้ที่ ชมรมตำหนักประถม
โทร.02 589 7173 PCT กด 1 หรือ กด 2 (สำหรับภาษาอังกฤษ) หรือ
Email : info@tamnakprathom.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ