สหการประมูลอัดโปรโมชั่นเด็ดขายคันละ 5 หมื่นบาท หั่นราคารถยนต์มือสองขายถูกกว่าท้องตลาดรับปี2005

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลอัดโปรโมชั่นเด็ดส่งท้ายปีเก่า หั่นราคารถยนต์มือสองต่ำกว่าท้องตลาด ประกาศขายรถยอดนิยมสภาพใกล้เคียงรถใหม่ราคาเริ่มต้นคันละ 50,000 บาท มั่นใจกลยุทธ์ราคาต่ำดึงลูกค้าร่วมประมูลซื้อ
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนธันวาคมนี้บริษัทได้ใช้กลยุทธ์ด้านราคาเข้ามาใช้ในการประมูลขายรถยนต์มือสอง ด้วยการรวบรวมเอารถยนต์สภาพใกล้เคียงรถใหม่ ตั้งแต่ปี 2000-2004 มาประมูลขายในราคาถูก โดยรถยนต์ที่เป็นจุดเด่นในการประมูลขายครั้งนี้ราคาเริ่มต้นเพียงคันละ 50,000 บาท และเป็นรถยนต์ที่จดทะเบียนในปี 2004เท่านั้น บางคันมีอายุการใช้งานเพียงไม่กี่เดือน การรวบรวมเอารถยนต์สภาพใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกประมูลซื้อนั้นถือว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษที่จะให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับผู้บริโภค
โดยการประมูลดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ณ ศูนย์การค้าปาล์ม สตรีท เพลส ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เวลา 16.00 น. ซึ่งถือว่าเป็นการประมูลขายแบบราคาต่ำกว่าท้องตลาดในรอบ 1 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะในวันดังกล่าวจะรวบรวมเอารถยนต์ยอดนิยมกว่า 36 คัน มาให้ผู้ที่สนใจได้เปรียบเทียบราคาและคุณภาพซึ่งเชื่อว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะพึงพอใจ เนื่องจากรถยนต์ทุกคันแม้ว่าจะเป็นรถมือสอง แต่สภาพทั่วไปใกล้เคียงรถยนต์ใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นความต้องการของผู้บริโภคที่นิยมใช้รถยนต์มือสอง
สำหรับราคาขายนั้น นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าการซื้อรถยนต์จากการประมูลครั้งนี้จะได้รถยนต์คุณภาพดีและราคาถูก บริษัทจึงได้ตั้งราคาเปิดประมูลขายเริ่มต้นเพียงคันละ 50,000 บาทเท่านั้น และมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เพราะรถยนต์ทุกคันนั้นเป็นที่นิยมของตลาดอยู่แล้ว เช่น HONDA CITY รุ่น A (AS) ปี 2004 รวมทั้ง MITSUBISHI CEDIA SEL ปี 2004 ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์ที่กำลังได้รับความนิยมสูงในปัจจุบันนี้และไม่มีการประมูลขายในราคาต่ำขนาดนี้ที่ไหนมาก่อน
นอกจากนี้แล้วยังมีรถกระบะยอดนิยมอีกหลายคันที่เริ่มต้นในราคา 50,000 บาทด้วยเช่นกัน เช่น ISUZU SPACECAB SLX ปี 2002 และ MITSUBISHI STRADA ปี 2004 รวมทั้งรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ ทั้งเก๋งและกระบะอีกหลายคัน ที่ไม่สามารถประมูลซื้อในราคาต่ำขนาดนี้ได้อีกแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการประมูลได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือติดตามรายการรถยนต์ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.union-auction.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ