“อีเลคโทรลักซ์” มอบของขวัญปีใหม่มากกว่า 1,500 รายการ ในงาน “Electrolux Year-End Sale” เอาใจนักช็อป! สนั่นเมือง

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--อีเลคโทรลักซ์
“อีเลคโทรลักซ์” มอบของขวัญปีใหม่ด้วยการเอาใจนักช็อปในงาน “Electrolux Year — End Sale” ด้วยสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 1,500รายการมาจำหน่าย ในราคาลดพิเศษ 20-80% ตั้งแต่วันที่ 17-19 ธันวาคมศกนี้ ณ รัชดาไนท์บาร์ซ่า ใกล้แยกรัชดา-ลาดพร้าว ถ.รัชดาภิเษก แหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ย่านรัชดา คาดว่าลูกค้าจะมากเป็นประวัติการณ์ รีบด่วน !!! พลาดแล้วอาจเสียใจ
นายเอียน เบนส์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะมอบของขวัญปีใหม่กว่า 1,500รายการ ในงาน “Electrolux Year — End Sale” ด้วยการเอาใจนักช็อป! โดยนำสินค้าใหม่แกะกล่องที่ตกรุ่น และสินค้าที่มีตำหนิจากการขนส่งเพียงเล็กน้อย จำนวนกว่า 2,000 รายการ มาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสุด อาทิ เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่น เตาแก๊ส เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เครื่องล้างจาน เตาฝัง เตาอบ เตาไมโครเวฟ เป็นต้น สินค้าทุกชนิดทุกประเภทที่นำมาจัดรายการ ผู้บริโภคจะได้รับการประกันสินค้าทุกรายการอีกด้วย
สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่นำมาในงาน “Electrolux Year — End Sale” นี้ ลดราคาพิเศษสูงสุดตั้งแต่ 20-80% เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่พร้อมคืนกำไรให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกช็อปได้ตามความต้องการภายในงาน ซึ่งงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 ธันวาคมศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ณ รัชดาไนท์บาร์ซ่า (ตรงข้ามอาคารโอลิมเปียไทย) ใกล้แยกรัชดา-ลาดพร้าวแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ ย่านรัชดา ถนนรัชดาภิเษก สำหรับลูกค้าที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2718-0200
การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค สืบเนื่องจากที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากลูกค้าซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอีกครั้งหนึ่งด้วยการเสนอสินค้าพร้อมราคาพิเศษสุด ให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ รับรองได้ว่าลูกค้าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ามากเป็นประวัติการณ์อีกด้วย ” ผู้จัดการทั่วไป กล่าวในที่สุด
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัว ทำความสะอาดและ ภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้าและรถแทรกเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน เป็นต้น อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัว ทำความสะอาดและ ภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้าและรถแทรกเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2003 กลุ่มบริษัท อีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 124,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำหน่ายทั้งสิ้น 77,000 คน ประมาณการไว้ว่าในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม อีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อใช้งานตามสถานที่ต่างๆในกว่า 150 ประเทศ เป็น จำนวนสูงถึงกว่า 55 ล้านชิ้น
ส่วนกลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำนวนมากภายใต้การค้าที่ได้รับความนิยมและ เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ AEG Electrolux Zanussi Frigidaire Eureka และHusgvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นได้ที่ www.electrolux.com และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นได้ที่www.electrolux.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2254-4900-20 ต่อ 433--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ