ชาวฮอตเวฟยกนิ้วคอนเสิร์ต "บิ๊กแอส" มันแบบบักเอ้ก

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 2004 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ปิดท้ายปลายปีแบบยิ่งใหญ่สมบูรณ์แบบกับคอนเสิร์ต "ฮอตเวฟไลฟ์ : บิ๊กแอส บักเอ้ก ไลฟ์" ที่คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด(มหาชน) ชวน 5 ขุนพล ร็อค "บิ๊กแอส" ซึ่งถือว่าเป็นร็อคแบรนด์ฝีมือเยี่ยมที่แสดงสดได้ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปีมาระเบิดความมันกัน ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ งานนี้มีแฟนๆฮอตเวฟกว่า 4,000 คนมาร่วมมัน พร้อมเหล่าคนดังไม่ว่าจะเป็นเพื่อนนักร้องร่วมค่ายเก่าอย่าง ลาบานูน, วง เกิร์ลและเพื่อนร่วมค่ายใหม่อย่างลานนา, วงชีส ฯลฯ แต่ที่บิ๊กแอสปลื้มที่สุดคงจะเป็นพ่อและแม่ของแต่ละคนที่มานั่งให้กำลังใจแบบชิดขอบเวที เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่บิ๊กแอสจะได้โชว์เดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่
เสียงกรี๊ดของแฟนๆดังกึกก้องหอประชุม เมื่อ"บิ๊กแอส"เปิดเวทีด้วยเพลงยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก ต่อด้วยเล่นของสูงและดีแต่ปาก ซึ่งแฟนๆฮอตเวฟโยกย้ายแบบไม่กลัวเหนื่อย หลังจากนั้นเพลงฮิตจากทั้ง 4 อัลบั้มของพวกเขาก็ถูกหยิบมาเล่นซึ่งแฟนๆถูกใจทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว
เซอร์ไพรส์พิเศษที่บิ๊กแอสเตรียมมาฝากแฟนในคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็น 2 แขกรับเชิญพิเศษ เริ่มที่รุ่นน้องอย่าง "ตูน-บอดี้สแลม" ที่ขึ้นมาแจมเพลงศักดิ์เอ๋ยอย่างสะใจ ส่วนแขกรับเชิญคนที่ 2 เป็นรุ่นพี่อย่าง "ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์" ที่ร่วมร้องเพลงทิ้งไว้ในใจและโชว์โซโล่เดี่ยวเพลงทำอะไรสักอย่าง ในอัลบั้มใหม่ของพี่ป้างให้น้องๆชาวฮอตเวฟได้โยกกันอย่างสนุกสนาน
นอกจากจะเล่นเพลงร็อคได้มันสะใจแล้ว "บิ๊กแอส" ยังโชว์ลีลาแบบอะคูสติกได้ถูกใจแฟนๆกับเพลงน้ำตา, เธอเก็บฉันไว้ทำไม, ฉันตะโกนดังพอหรือยังและทางผ่าน จากนั้นชวนซึ้งกับเพลงเศร้าอย่างเพลงเกิดมาแค่รักกัน, ก่อนตายและคนไม่เอาถ่าน และถึงแม้จะหมดคิวโชว์แต่แฟนๆยังอยากมันต่อ บิ๊กแอสจึงแถมเพลงเล่นของสูงให้ได้โดดกันอย่างสะใจ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ