เลห์มายาแห่งไสยศาสตร์โบราณ คือที่มาของวังวนแห่งบ่วงนรกผู้หญิงมนต์ดำ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 2004 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--แมงป่อง
ผู้หญิงมนต์ดำ
แมงป่องภูมิใจเสนอเรื่องราวแห่งไสยศาสตร์มนต์ดำ ที่ยังวนเวียนและเรียกความสนใจได้ทุกครั้งยังไม่จางหายไปไหน ครั้งนี้ใน “ผู้หญิงมนต์ดำ” แสดงให้เห็นด้านมืดของคุณไสย ที่สร้างความระทึกได้ทุกฉากอย่างเต็มที่นำแสดงโดยนางเอกสาวมาแรงแห่งปี “ศศิธร พานิชนก” ที่แจ้งเกิดจากภาพยนต์สุดระทึก “ตะลุมพุก” และ “อุกาบาต” มารับบทนำ สาวสมัยใหม่ที่หลงใหลไปกับเล่ห์ แห่งไสยศาสตร์จนเกือบจะพรากชีวิตของเธอไปด้วย
“ผู้หญิงมนต์ดำ” เป็นเรื่องราวของความลึกลับสุดสะพรึงแห่งไสยศาสตร์มนต์ดำเมื่อเฮเลน (ศศิธร พานิชนก) ครีเอทีฟสาวดวงตกทั้งในหน้าที่การงานและความรัก ตัดสินใจในเวทย์มนต์ของคุณไสยที่ถูกส่งมาให้เธออย่างลึกลับ กว่าที่จะรู้ตัว เธอก็ลุ่มหลงไปกับอาถรรพณ์มนต์ดำอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เมื่อความกลัวเริ่มครอบงำ เธอจึงตัดสินใจเลิก ชีวิตดำดิ่งลงอีกครั้ง สุดท้ายเธอจึงหนีอำนาจมืดไม่พ้น... แต่หารู้ไม่ว่าการใช้คุณไสยครั้งนี้อาจมีอันตรายถึง...ชีวิต...
เมื่อชีวิตไม่ได้ดังหวัง พลังมนต์ดำเท่านั้นที่ช่วยเธอได้...หรือไม่ แมงป่องชวนคุณร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้เธอ ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่อง กว่า 227 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ